Thursday, December 10, 2015

Đánh giá màn hình và thời lượng pin Moto G

Khi mà chiếc Moto G 2015 đã chính thức được ra mắt, cũng chính là thời điểm mà người dùng có cơ hội được sở hữu chiếc Moto G 2014 chính hãng. Thiết bị này có khá nhiều những điều kiện tốt để bạn muốn chọn mua nó ở phân khúc trung. 




Có khá nhiều những ưu điểm, một trong số đó chính là màn hình cho hiển thị đặc biệt sắc nét của thiết bị này. Bài viết này sẽ đi sâu vào đánh giá bộ mặt của chiếc smartphone đa sắc màu và nhiều cá tính này.

Từ trước đế này, màn hình Moto G luôn là điểm mạnh mà người dùng không thể phủ nhận so với những thiết bị khác ở cùng phân khúc. Hãng đã không có nhiều thay đổi về kích thước màn hình vẫn là 5 inch, độ phân giải HD 720 PPI, cùng với lớp kính cường lực lực Gorilla Glass 3. Nhưng đã có những thay đổi để cho chất lượng hiển thị của máy tốt hơn hẳn.

Xem thêm bài so sánh: Motorola Moto G và HTC One Mini đối đầu máy ảnh

Cụ thể, được biết máy có độ sáng tối đa lên đến 408cd /m2, 1134:1 đây là thông số độ tương phản giúp cho Motorola Moto G cần bằng màu sắc cho hiển thị tươi sáng hơn, làm vừa lòng người dùng ở mọi tác vụ khác nhau từ xem phim chất lượng cao đến chơi game đồ họa cao… Độ sáng của Moto G không được đánh giá cao và nó có phần kém cạnh so với những thiết bị khác nhưng bù lại thì nó được trang bị tấm kính phân cực giúp màn hình giảm bớt sức chói và bạn có thể sử dụng nó ở mọi môi trường kể cả ngoài trời nắng.


Viên pin của Moto G có dung lựng 2470 mAh, nhiều người lo lắng về thời gian duy trì máy của nó nhưng theo như hãng cho hay thì nó có thể kéo dài trong khoảng 1 ngày nếu sử dụng thông thường. Còn nếu như bạn dùng máy để nghe nhạc thị sẽ làm tiêu hao khoản 4.5 % dung lượng pin / 1h, nếu xem video thì sẽ tốn hơn với 7.4 % dung lượng pin / 1h. Điều này đã có thể khạng định được thời lượng pin của Motorola Moto G vào dạng chập nhận được so với những thiết bị khác cùng tầm giá bán.

Ngoài ra, Moto G còn cho máy khả năng kết nối không day 3G và 4G tốc độ cao. Nhưng nó lại không được khả năng kết nối dual-band Wi-Fi và đây cũng chính là điểm mà thiết bị bị chê trách nhiều nhất.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :