Tuesday, October 31, 2017

Samsung Galaxy Note FE ra mắt viên pin khủng hơn cả S8

Khi Samsung quyết định ra chiếc điện thoại Galaxy Note FE với vẻ ngoài giống hệt với chiếc Note 7 năm ngoái những viên pin an toàn hơn dung lượng pin cũng nhỏ hơn.

Những có một điểm rất đặc biệt trên Samsung Galaxy Note FE là dùng viên pin mới nhỏ hơn Note 7 những nó lại có dung lượng lớn hơn cả chiếc Galaxy S8 hiện nay.


Ngày chiếc Samsung Note FE được ra mắt người yêu công nghệ dù mới chỉ ở Hàn Quốc thôi vẫn đủ làm cho nhiều người tò mò và quan tâm rất nhiều. Điển hình là số lượng đặt hàng thiết bị vượt qua cả mong đợi của nhà sản xuất Samsung tại đất nước mặc trời mọc.

Dường như không có sự thay đổi gì lớn trên chiếc Galaxy Note FE ngoài viên pin không chỉ an toàn hơn mà nó có dung lượng pin nhỏ hơn một chút. Nếu như ban đầu Note 7 năm ngoái sở hữu viên pin 3.500 mAh thì ở phiên bản mới này pin hạ xuống chỉ còn 3.200 mAh. 


Tuy nhiên, đấy là mang nó ra so với Note 7 mà thôi chứ thật sự ra viên pin của Samsung Note FE lại còn cao hơn cả so với Galaxy S8 siêu phẩm của năm này. Cụ thể, là S8 sở hưu viên pin chỉ có dung lượng là 3.000 mAh, những nó cho thời gian sử dụng hết sức hấp dẫn lên đến 20 giờ.

Với viên pin dung lượng này và công nghệ hiện đại tiếp kiệm pin hiện này, kết hợp với kích thước màn hình 5.3 inch nó sẽ cho thời gian sử dụng lâu dài hơn. Mức giá Galaxy Note FE dự kiến khi lên kệ Việt Nam sẽ rời vào khoảng mức vô cùng hấp dẫn lên dưới 15 triệu đồng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

4 comments

Write comments
Unknown
AUTHOR
November 13, 2017 at 11:47 PM delete

Áo sơ mi dáng dài sẽ là lựa chọn không thể thiếu đối với những cô nàng thích phong cách Hàn Quốc. Tuy nhiên, áo dài rộng thường không được nhiều bạn gái lựa chọn bởi vì nếu sự kết hợp không đúng sẽ khiến cơ thể trông béo và lùn hơn. Bạn ghé blog mình để tìm hiểu thêm những kinh nghiệm làm đẹp bổ ích nhé 7 tuyệt chiêu với áo sơ mi form dài Hàn Quốc

Reply
avatar
November 25, 2017 at 1:07 AM delete

Mời bạn ghé thăm blog của tôi để tìm hiểu về các loại sản phẩm đệm tốtĐệm cao su Vạn Thành Standard

Reply
avatar
December 5, 2017 at 11:54 PM delete

Chăn đông sông hồng vải cotton C17 C44 ưu điểm về kinh tế, tiện dụng, bền đẹp và chắc

Reply
avatar