Monday, December 14, 2015

Phát hiện lỗi bị đơ màn hình của iPad Pro

Là chiếc máy tính bảng khủng lồ vừa được ra mắt của nha Tao Khuyết, iPad Pro đã tạo được ấn tượng lớn bởi kích thước cực lớn và được chú ý đến khá nhiều. Nhưng vừa lên kệ hồi tháng 12 thì nó đã gặp phải lỗi bị đơ màn hình cảm ứng cũng như phím Home.




iPad Pro đã được phát hiện gặp phải lỗi màn hình bị đơ và nut Home không nhạy khi tiến hành nâng cấp bản iOS 9.2 mới nhất. Nhưng đó chỉ lỗi nhỏ mà thôi và đến thời điểm hiện tại thì Apple đã sửa xong lỗi này.

Như đã biết trước, máy hôm trước nhà sản xuất Apple đã chính thức tung ra bản cập nhập iOS 9.2 dành cho các sản phẩm của hãng. Đây là phiên bản mới nhất của hệ điều hành đọc quyền của hãng. Nhưng điều đáng chú ý là, khi mà những thiết bị khác khi nâng cấp lên không hề có lỗi gì thì chiếc iPad Pro chiếc máy tính bảng mới nhất của hãng đã gặp phải lỗi.

Cụ thể, chiếc Apple iPad đã bị lỗi đơ màn hình khi sử dụng, phím quan trọng Home cũng bị cũng bị tương tự như thế khi mà cắm sạc vào. Và ngay lập tức sau đó bộ phận hỗ trợ khác hàng của Apple đã nhanh chóng xác nhận có lỗi này và có ngày hướng dẫn cho khách hàng sửa lỗi này tạm thời. Khi đó người dùng đã được chỉ dẫn là khởi khời động lại máy bằng phím phím Home và phím Sleep/Wake để có sử dụng tàm thời trong thời gian chờ hãng sửa chính thức.


Và cũng gần như ngay lập tức các lập trình viên của hãng đã tiến hàng fit lỗi và sửa chữa ngay phiên bản iOS 9.2 này. Và cho đến giờ thì bản cập nhập của này đã hoàn toàn không còn lỗi gì nữa, nên người dùng có thể lên đời cho chiếc iPad Pro của mình để có thể tận hưởng hết những tính năng mới và hay nhất của hệ điều hành này.

Chiếc máy tính bảng iPad Pro đã không được đề cập đến trong bảng ghi chú khi mà iOS 9.2 phát hành. Phiên bản mới này cải thiện tối đa hiệu năng trên iPhone, sửa các lỗi phát hiện trước đó trên các ứng dụng Apple Music, Top Stories trong mục News hay khả năng nghe sách nói trên các dụng dụng khác…

Để nâng cấp cho iPhone, iPod, iPad người dùng hãy kết nối thiết bị của mình với iTunes thông quá máy tính hoặc qua giao thức OTA. Sau đó tiến hàng cài đặt qua đường các bước sau: Cài đặt > Cài đặt chung > Kiểm tra cập nhật. Chúc các bạn thành công.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :