Tuesday, November 24, 2015

Motorola Moto G và HTC One Mini đối đầu máy ảnh

Thời này ngoài thiết kế và cấu hình ra thì một chiếc điện thoại sẽ được chú ý nhiều hơn đến chiếc camera và không ít bạn trẻ chọn chiếc smartophone cho mình chỉ vì nó mà thôi. Bởi ngoài tính năng nghe gọi ra thì dường như chụp ảnh là nhu cầu không thể thiếu nhất là đối với những nàng thích chụp ảnh.



MotoG được trang bị một camera chính cảm biến 5-megapixels ở mặt sau, và camera phụ 1.9MP đặt ở mặt trước. Nó không quá lý tưởng nhưng như thế thôi cũng đã đủ để bạn có thể lưu lại những hình ảnh đời thường, những khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày.

HTC One mini cũng không khá khẩm hơn máy khi được trang bị một chiếc chiếc máy ảnh chính có độ phân giải 4MP Ultrapixels và một chiếc máy ảnh phụ ở phía trước có độ 1.6MP. Thông số này không hơn và có phần kém hơn so với Motorola Moto G, nhưng đó chưa phải là kết quả cuối cùng quyết định đến chất lượng ảnh. One Mini còn được trang bị thêm những tính năng rất được yêu thích hiện này là nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động và hỗ trợ đèn flashLED…



Ngoài ra, xét về giao diện dùng thì được lấy từ giao diện thuần chuẩn nên Moto G sử dụng rất đơn giản và dễ sử dụng. Máy hỗ trợ người dùng quay video chất lượng HD 720p, trong khi đó chiếc điện thoại One Mini lại cho khả năng quay video vượt trội hơn với chất lượng đạt tới 1080p và tốc độ xủ lý cũng cực kỳ nhanh chỉ cẩn 30fps.

Kết luận: Xét về thông số thì Moto G có phần vượt trội hơn nhưng do là một hãng điện thoại cao cấp có kinh nghiệm trong nghề nên One Mini cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn, sắc nét hơn, chất lượng video cũng cao hơn.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :