Friday, May 9, 2014

iPhone 5 Phiên bản kế nhiệm hoàn hỏa của iPhone 4

Trong khi mọi người cho rằng iPhone 5 vẫn là chỉ là một iPhone không khác so với phiên bản cũ nhưng nó vẫn có một sự thay đổi phần cứng quan trọng. Apple đã làm điều kỳ diệu để giảm kích thước tổng thể và trọng lượng trong khi nâng cao chất lượng của nó.
iPhone 5
iPhone 5 đi kèm với một loạt các tính năng mới nhất (chủ yếu là iOS6), nhưng điện thoại của Samsung và điện thoại thông minh HTC cũng đã có sẵn các tính năng này trên thiết bị của họ. Không có gì khác biệt với một bản cập nhật quan trọng cho một điện thoại siêu thông minh.
iPhone 5
Nếu như  bạn là người yêu iPhone bởi những công nghệ tuyệt vời được tích hợp trong một thiết kế hoàn hảo. Thì iPhone 5 sẽ làm cho bạn nức lòng , bởi máy đã được tích hợp một công nghệ tuyệt vời trong số đó chính là khả năng kết nối tốc độ cực nhanh, đó là công nghệ kết nối không dây thế hệ thứ 4 mang tên LTE.
iPhone 5
Công nghệ này cho phép điện thoại iPhone 5 kết nối dữ liệu trực tuyến thậm chí còn nhanh hơn cả những mạng Wifi thông thường, với tốc độ download có thể đạt đến 100Mbps. Chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ không còn thông minh nếu nó bỗng nhiên chậm chạp, hãy chuẩn bị cho kết nối siêu tốc.
iPhone 5
Cổng kết nối Lightning mới được trang bị cho iPhone 5 với kích thước nhỏ hơn, thông minh hơn, bền bỉ hơn, tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra, kết nối này cũng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại với 30-pin Adapter để sử dụng với kết nối 30 chân truyền thống của Apple.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :