Friday, June 16, 2017

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX430UA

Asus Zenbook UX430 UA chiếc máy tính thế hệ mới thuộc dòng Zenbook của Asus vừa ra mắt người yêu công nghệ với cấu hình vô cùng mạnh mẽ và thiết kế sang chảnh.

Bài viết đi vào đánh giá tổng quan về chiếc laptop Asus Zenbook UX430UA với rất nhiều những ưu điểm ăn tiền thu hút sự chú ý của những người dùng laptop.


Điểm gì trên máy tính xách tay Asus Zenbook UX430UA đã tạo nên nét cuốn hút khó cưỡng đối với những người yêu công nghệ? Là những thông số kỹ thuật hay bở vẻ ngoài nhỏ gọn, bắt mắt và sang chảnh hay bở những tính năng hiện đại trên máy?

Thiết kế: siêu mỏng cánh, nhẹ và nhỏ gọn

Thiết kế của Zenbook UX430UA là điểm mà được nhiều người nhắc đến nhất từ khí thiết bị ra mắt cho đến ngày lê kệ. Nó được xem là điểm sáng nhất của máy, được tạo ra từ những sáng tạo và tinh hoa của Asus. Máy được là bằng chất liệu nhôm và có độ dày chỉ 3mm và năng chỉ 1.45kg. Bạn sẽ thoải mái mang máy đi đến nhiều nơi như một chiếc máy tính bảng.



Cấu hình mạnh mẽ

Asus Zenbook UX430UA được nhà sản xuất trong bị cho những thông số vô cùng mạnh mẽ, nó hot chả kém cạnh gì so với thiết kế của máy. Việc chạy trên chip xử lý intel core i5 – 6200U 4 luồng thế hệ thứ 6 (Skylake), cộng thêm vào đó là card đồ họa Intel HD Graphics 520 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu tác nhiệm, phim khủng hay những tự game đồ họa tốt nhất hiện nay.

Màn hình: nhỏ nhưng có “võ”

Nói đến Zenbook UX430UA thì không thể bỏ qua được màn hình siêu gọn gàng của máy. Dù sở hữu màn hình kính thước 14 inch nhưng nhìn nó như chỉ giống 13.3 inch mà thôi. Độ phân giả của nó la FHD 1920 x 1080 cùng tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sâu và trong.


Lưu trữ và giải trí

Và máy cũng sở hữu một không gian bộ nhớ trong rất khủng là 128 GB, bạn sẽ thoải mãi lưu trữ dữ liệu cá nhân, ảnh, phim và video yêu thích. Ngoài ra, Asus Zenbook UX430UA còn sở hữu hệ thống camera HD, kết nối wifi chuẩn ac, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :