Thursday, December 21, 2017

Thất vọng – Galaxy A8 và A8 Plus 2018 không trang bị nút home cảm ứng

Hôm qua, Samsung đã giới thiệu đến người yêu công nghệ Việt Nam bộ đôi Galaxy A8 2018Galaxy A8+ 2018 với cấu hình đẳng cấp và giá bán ở phần khúc trung cao.

Người yêu công nghệ đã kỳ vọng rất nhiều vào những thay đổi về công nghệ trên Samsung Galaxy A8 2018 và Samsung Galaxy A8+ 2018, nhất là nút Home sẽ được cải tiến lớn.


Trước đó, đã có rất nhiều thông tin về việc bộ đôi siêu phẩm dòng Galaxy A8 2018 khi được ra mắt thì nút HOME sẽ được cải tiến hiện đại hơn. Tức là nút HOME thần thánh sẽ được thay bằng một nút cảm ứng lực giống như những người anh em Galaxy A8 và Note 8 của mình. Tuy nhiên, tất cả kỳ vọng của người yêu công nghệ đã không được Samsung đáp ứng, nó vẫn là nút Home truyền thống vốn có.

Cụ thể, thông tin này được xác nhận thông qua tài liệu hướng dẫn sử dụng máy, tại đây hãng không hề để cập đến những tùy chọn của nút HOME, mà chỉ nhắc đến việc để mở các nút điều hướng bằng cách nhấp đúp vào màn hình khi nó ở chế độ Always On Display (AOD).


Như vậy, nếu người dùng yêu thích Samsung A8 2018 và A8+ 2018 những cũng muốn bất chế độ AOD(tiếp kiệm pin), thì bạn bắt buộc phải nhấn nút nguồn để mở máy. Và bạn cũng không thể thực hiện song song các theo tác vừa mở máy bằng cảm biến vân tay ở mặt lưng, cùng lúc với mở khóa thiết bị. Vậy nên khi bạn đặt máy ở trên bài thì còn có một lựa chọn duy nhất nếu muốn mở máy đó là nhấn vào nút HOME.

Để giải thích cho lý do vì sao Samsung không trang bị cho A8 và A8+ 2018 tính năng tiện dụng này đó là để tiếp kiệm chí phí sản xuất và đảm bảo giá bán ra của sản phẩm ở phần tầm trung. Chính vì vậy, với những người đang dùng các dòng máy có nút HOME cảm ứng lực mà chuyển sang dùng bộ đôi chăc chắn sẽ thấy bỡ ngờ và có chút thấp vọng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 comments:

Write comments
December 25, 2017 at 8:19 PM delete

Bài viết rất hay và ý nghĩa ghé thăm sản phẩm của công ty mình nhéđệm lò xo khách sạn hanvico

Reply
avatar