Thursday, December 3, 2015

iPad Pro chiếc iPhone màn hình lớn

Nếu bạn cho rằng iPad Pro chẳng qua chỉ là phiên bản lớn của chiếc iPhone 6 mà thôi, thậm chí tốc độ mở màn hình còn được xem là chậm hơn. Thì bạn sẽ phải thay đổi khi thấy những trải nghiệm tuyệt vời bởi một chiếc máy tính bảng màn hình lớn, mỏng đẹp và sáng như iPad mang lại.



Với một thiết bị màn hình nhỏ, bạn sẽ thấy được sự tiện lợi khi mang theo bên minh nhưng sẽ thật tuyệt với khi bạn có một chiếc iPad Pro để có những giây phút giải trí bên bạn bè và gia đình những khi rảng rỗi.

Với bất ký một người dùng nào cũng sẽ đều thấy khá rõ những khác biệt lớn khi sử dụng một chiếc tablet để xem phim, chơi game và lượt web… khi mang ra so sánh với một chiếc smartphone. Và sẽ càng đặc biệt hơn khi chiếc Apple iPad Pro còn có kích thước lên đến 12.9 inch nó tương đương với một chiếc máy tính xách tay phổ thông được bán trên thị trường hiện này.

Vì nó quá lớn, nên gần như ngay lập tức mình nghĩ đến việc sẽ không thể cầm sử dụng lâu dài đối với chiếc iPad Pro này được hay việc sử dụng bằng một tay sẽ  rất khó khăn. Nhưng trọng lượng của máy chỉ 713 g mà thôi, với màn hình lớn độ phân giải cao bạn sẽ thấy thật đã mắt khi thảo sức với những đam mê riêng.


Thế nhưng, bạn nghĩ thế nào về việc nghe điện thoại trên iPad Pro và iPhone? Sẽ là quá khủng khi bạn áp trên tai một thiết bị quá lớn như thế. Thực tế, thì người dùng dùng iPad sẽ có xu hướng sử dụng để gọi Face Time video là chủ yếu để có thể tận hưởng lợi thế của màn hình lớn cùng hệ thống loa ngoài chất lượng cao, rõ. Tuy nhiên, với sự riêng tư thì bạn sẽ xử lý thế nào?

Và một chút bất tiện được để ra nữa là bạn sẽ làm gì để có thể mang theo chiếc iPad này khi đi công tác, hay di chuyển bằng các phương tiện. Chẳng hạn như đối với chị em phụ nữ sẽ cầm vác theo một chiếc túi rất to mới đựng vừa iPad Pro và đối với cánh mày râu không quen mang theo túi xác thì sẽ phải nghĩ đến việc phải sắm ngay cho mình cái túi này.

Nhưng đó chỉ là nhưng hạn chế mà mình nhìn ra ở chiếc máy tính bảng iPad Pro này mà thôi. Còn trên thự tế nếu bạn có thể thấy nó có vô số những lợi ích như xem phim đã hơn, chơi game đỉnh của đỉnh, thao tác cảm ứng cũng rành điệu và vo cùng dễ dàng…


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :