Thursday, October 12, 2017

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 4 Selfie

Bài viết này sẽ đi vào đánh giá nhanh toàn diện về chiếc Asus Zenfone 4 Selfie với giá bán phải chăng, thiết kế an toàn và cấu hình vô cùng ấn tượng.

Đến từ phân khúc điện thoại giá bán tầm trung chiếc Zenfone 4 Selfie sẽ mang đến cho người trải nghiệm thực tế thú vị nhất là khả năng chụp ảnh “tự sướng” đúng chuẩn mực.


Với ngoại hình vô cùng sang trọng và truyền thống vốn thấy trên các thiết bị của Asus Zenfone gần đây. Thân hình nhỏ gọn của điện thoại Zenfone 4 Selfie vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng. Chất liệu chính của máy được là bằng nhựa giả kim, thay vì được làm từ kim loại nguyên khối như những thiết bị khác những vẫn không kém phần quan trọng. Cổng sạc cũng chỉ sử dụng chuẩn Micro USB, không phải USB - Type C như đa số sản phẩm khác.

Điện thoại Zenfone 4 Selfie được trang bị một màn hình vừa phải có kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD, với tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiện thị sắc nét. Tuy không thể so sánh với màn hình AMOLED thì vẫn đảm bảo để bọn có thể trải nghiệm những tự đề Game yêu thích hay những bộ phim sắc nét ngoài việc thỏa sắc chụp ảnh.


Với con chip xử lý Snapdragon 430, đi kèm 4 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB, hệ điều hành ZenUI 4.0 và viên pin đi kèm có dung lượng 3.000mAh Asus Zenfone 4 Selfie sẽ đáp ứng xử lý hoàn thiện và mượt mà nhất những yêu tác vụ của bạn. Dù đầu tư rất nhiều và hệ thống camera của náy những chúng ta phải khảng định rằng cấu hình của máy vô cùng ấn tượng.

Và điểm sáng nhất chính là hệ thống camera trước vô cùng sáng giá và ấn tượng. Chiếc camera kép và chiếc đèn flash LED được đặt ở mặt trước có độ phân giải lên đến 20MP khẩu độ F/2/0 cùng nhiều công nghệ và một chiếc camera phụ 8 MP cùng khẩu độ f/2.4 mang đến góc ảnh rộng hơn, chụp được nhiều người hơn và đặc biệt khả năng được trang bị chụp ảnh xóa phông như Zenfone 4 Pro.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

2 comments

Write comments