Wednesday, May 7, 2014

Hiện đại hơi khi điều khiển TV bằng Samsung Galaxy S4


Kết nối 
Samsung Galaxy S4 với hệ thống giải trí tại gia và biến nó trở thành chuyên gia TV của bạn. Chiếc điện thoại sẽ đề cử các chương trình khác nhau dựa trên sở thích và cung cấp cho bạn lịch phát sóng, ngoài ra còn có thể giúp bạn chuyển kênh. Tiện dụng và sang trọng hơn khi bạn không cần mất thời gian tìm kiếm cả núi remost của gia đình để tìm nó.
Samsung Galaxy S4
Galaxy S4 còn đăc biệt hơn khi mà máy thậm chí cho phép bạn điều khiển TV hoặc set top boxes (bộ giải mã tín hiệu truyền hình). Do đó, chỉ cần ngồi xuống, thư giãn và để thiết bị S4 điều khiển TV giúp bạn. Quá đơn giản và tiện ích chi một chiếc Smartphone đa năng.
Samsung Galaxy S4
Được phát triển trên nền tảng tính năng Smart Stay của S3, điện thoại GALAXY S4 đã tận dụng triệt để tính năng này, biết bạn đang làm gì và đồng hành cùng bạn. Dù bạn nhìn bất cứ đâu, chiếc điện thoại thông minh S4 sẽ đảm bảo tạm dừng bất cứ những gì bạn đang xem, do đó bạn sẽ không lo bỏ lỡ chi tiết nào. Kinh ngạc hơn, Smart Pause tự động khôi phục thời điểm bạn rời đi khi bạn nhìn lại màn hình.
Samsung Galaxy S4
Bạn sẽ thật hướng thú với tính năng hoàn toàn mới này của Samsung Galaxy S4, bằng một cách tiếp cận cận đơn giản và mới hơn từ cách chạm thông thường. Chỉ cần cử động tay trước thiết bị để nhận cuộc gọi, chuyển nhạc, hoặc duyệt web để tìm hình ảnh với tính năng thao tác không chạm tay (Air Gesture ). Đây là một cải tiến được đánh giá rất cao của Samsung.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :