Friday, November 27, 2015

HTC One A9 lên kệ Việt Nam với giá 11.9 triệu đồng

Chiếc điện thoại tầm trung cao nhiều tai tiếng HTC One A9 đã có mặt tại Việt Nam chính thức vào hôm này. Tuy nhiên theo thông tin ban đầu nó không xuất hiện đủ với 5 phiên bản màu mà chỉ có 3 phiên bản mùa được bán ra trước, phiên bản còn lại sẽ xuất hiện sau đó.


Được ra mắt người dùng được hơn một tháng trước, những mãi đến 27/11 này HTC One A9 mới chính thức được bán ra tại nước ta. Giá HTC One A9 được niên yết chính hãng tại kệ nước ta là 11.9 triệu đồng.

Cụ thế, HTC One A9 đã được chính thức phân phối sản phẩm chính hãng tại nước ta và ngày hôm nay 27/11. Nó là chiếc điện thoại có nhiều tái tiếng khi bị mang ra so sánh rất nhiều với siêu phẩm của Apple iPhone 6 và iPhone 6S bởi nhiều nét tương đồng. Nhưng vượt qua hết những điều đó, A9 là chiếc điện thoại có thiêt kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng hay và mới mẻ hiện nay.

Được biết One A9 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow (hệ điều hành mới nhất hiện nay). Máy sẽ được bán ra với 3 phiên bảm màu là màu ghi xám, trắng bạc và vàng, còn màu đỏ thì sẽ được nhập hàng vào một khoảng thời gian sau đó.



HTC One A9 có thiết kế mặt sau rất giống với thiết kế của iPhone 6 Và 6S khi có thiết kế lưng phẳng chú không cong nhẹ ôm lấy màn hình như thiêt kế truyền thống thường thấy ở M8 hay M9. Hệ thống loa kép BoomSound đặc trưng của hãng cũng đã được đặt ở cạnh đấy như Apple và vị trí thường thây của nó được dùng để đặt cảm biến.


Giá HTC One A9 chính hãng được niêm yết tại Việt Nam là 11.9 triệu đồng và nó chính thức là đối thủ lớn cạnh tranh với những thiết bị từ cao cấp đến trung cao như iPhone 6 cả những người anh em của mình M8, M9 cả nhưng sản phẩm mới được ra mắt hiện này là P8 của Huawei hay R7s của Oppo.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :