Wednesday, October 7, 2015

Microsoft trình làng bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950XL

Microsoft Lumia 950XL sở hữu rất nhiều những thông số kỹ thuật mạnh mẽ và nó cùng vơi Lumia 950 sẽ đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của hệ điều hành WindowsPhone. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn gió mới cho người yêu công nghệ hiện nay.



Lumia 950 và Lumia 950XL sẽ mang Windows Phone trở lại

Mới đây Microsoft vừa có một bước trở lại đầy mạnh mẽ với bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950XL, hai dòng máy hướng đến những người dùng thích sử dụng dòng smartphone có màn hình lớn, kèm theo đó là những tính năng vô cùng mới mẻ, chẳng hạn như công nghệ chụp ảnh Pureview độ phân giải 20 megapixel. Hi vọng rằng, những người yêu thích sản phẩm của nhà sản xuất này sẽ mơ tới một tương lai tươi sáng hơn.



Sự khác biệt cần đến cả từ bên ngoài lẫn bên trong

Sản phẩm khác biệt, thế nhưng buổi lễ ra mắt cũng như chiến lược tiếp cận người dùng của Microsoft không quá nhiều khác biệt so với Apple, samsung hay sony… Hãng mang tới cho người dùng hai sự lựa chọn khác nhau ở những kích thước màn hình khác nhau. Trên sản phẩm Microsoft Lumia 950XL là màn hình 5,2 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, với kích thước màn hình này, người dùng vừa có thể trải nghiệm tốt không chỉ là trong công việc, nó còn mang tới những trải nghiệm giải trí vô cùng tuyệt vời. Công nghệ màn hình không chỉ là qua những con số, nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về màn hình của Lumia 950 chúng tôi cũng đã có bài phân tích khá chi tiết về nó qua link dưới đây…………

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :