Wednesday, October 21, 2015

Moto X sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, họa tiết bắt mắt

Có khá nhiều bài viết mà tôi đã mang tới cho các bạn để bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm Moto X, nhưng dưới đây là một số hình ảnh thực tế của dòng sản phẩm Moto X Style. Hãy cùng tôi phân tích sâu hơn về sản phẩm này thông qua những hình ảnh thực tế về sản phẩm này dưới đây.

Cạnh bên của Moto X



Trong hình ảnh phía trên, có thể thấy người chụp MotoX đã chụp từ góc phía cạnh bên của máy, ở góc máy này, ta có thể dễ dàng nhận thấy độ mỏng trong thiết kế của Moto X, không giống như một số dòng máy khác, lựa chọn thiết kế phẳng ở phía bên cạnh, Moto X sử dụng thiết kế cong vát, thiết kế này giúp khi sử dụng, cảm giác sẽ chắc ta hơn, thoải mái hơn.
Không chỉ là vát cạnh bên, những mép của thân máy cũng được tối ưu với những nét vát tinh tế, giúp mang lại cảm giác máy mỏng hơn rất nhiều. Ngay cả những họa tiết xem kẽ nhau cũng là điểm nổi bật, tinh tế trên Moto X.

Bố trí phần cứng hợp lý trên Moto X



Nhìn từ phía mặt trước, ta tạm không nói đến độ mỏng của viền màn hình, có thể thấy loa stereo ở mặt trước của máy được bố trí vô cùng hợp lý, với hệ thống loa này, trải nghiệm âm thanh trên Moto X chắc chắn là sẽ vô cùng tuyệt vời, trong khi đó, ở mặt sau của máy là cụm camera vô cùng sắc nét. Phần này cũng được bố trí bắt mắt, nhưng không chỉ là vẻ bên ngoài, khả năng chụp ảnh của nó cũng thực sự tuyệt vời, bạn có thể tìm hiểu thêm về khả năng chụp ảnh trên Moto X qua…………..

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :