Saturday, July 8, 2017

Tìm hiểu về tính năng mới trên Note 8 Samsung CMOS ISOCELL

Samsung vừa cho ra mắt một cảm biến mới dành cho camera kép và nó sẽ được trang bị cho Galaxy Note 8 màng lại chất lượng chụp ảnh trên cả tốt hơn.

Camera của Samsung Note 8 đang nhận được rất nhiều những kỳ vọng của người yêu công nghệ trên toàn thế giới nhất là khi Samsung cho ra mắt tính năng CMOS ISOCELL.


Công nghệ Samsung CMOS ISOCELL chính là điểm sáng nhất và được nhiều người ca ngời nhất trên Samsung Galaxy Note 8. Đây cũng chính là tính năng nhiều người chờ mong nhất trên máy khi ra mắt. Cảm biến này vừa được ra mắt vào tuần trước vời rất nhiều những ưu điểm hãy cùng điểm lại nhé:

1. ISOCELL Bright: Tập trung vào chụp thiếu sáng, nhiễu ít và màu sắc chính xác bằng công nghệ Tetracell và WDR thông minh (Wide Dynamic Range)


2. ISOCELL Fast: Lấy nét tự động nhanh, tối ưu cho chụp các vật thể chuyển động, theo dõi chủ thể kể cả trong bóng tối

3. ISOCELL Slim: Tập trung vào độ mỏng, dùng các cảm biến có kích cỡ điểm ảnh từ 0.9µm-1µm – nhỏ nhất hiện nay để phù hợp với các thiết bị siêu mỏng.


4. ISOCELL Dual: Cho phép kết hợp các camera lại với nhau để tạo ra những điện thoại camera kép thời thượng hiện nay



Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :