Monday, March 28, 2016

iPhone 6S giảm giá mạnh trước thềm iPhone Se lên kệ

Vào cuối tuần vừa qua, các nhà phân phối iPhone 6S bất ngờ hạ giá bán, ngay cả hai nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam là FPTShop và thegioididong cũng đã treo giảm giá chiếc điện thoại này tới 1.5 triệu đồng với phiên bản 16GB chính hãng.


Đợt khuyến mại điện thoại iPhone 6S chính hãng lần này được diễn ra rút gọn chỉ trong thời gian khá ngắn chỉ kéo dài trong 3 ngày. Đây có thể là đợt xả hàng đặc biệt chuẩn bị cho việc nhập iPhone Se về trong tháng 4 tới đây.

Cụ thế, tại hệ thống các cửa hàng của FPTShop sẽ giảm giá bán của iPhone 6S và 6 Plus xuống lần lượt là 1.5 triệu đồng và 2 triệu đồng. Trong khi đó, thegioididong có phần mạnh tay hơn khi giảm 1.5 triệu đồng cho 6S 16GB, 2 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 20% giá bán với phiên bản 128GB. Đặc biệt nhất chính là iphone 6S Plus giảm tối đa lên đến 6 triệu đồng.

Cả iPhone 6S và iPhone 6S Plus là những siêu phẩm đình đám của năm 2015, đây cũng là hai thiết bị được yêu thích nhất tại Việt Nam, số lượng người dùng lớn nhất. Vậy nên, việc những chiếc điện thoại chính hãng giảm giá sẽ thu hút được rất nhiều người yêu thích táo nhưng e dè về giá bán sẽ tìm mua trong đợt này.


Trước đó, cách đây vào ngày nhà táo đã chính thức cho ra mắt chiếc iPhone SE có màn hình 4 inch mạnh mẽ nhất thời giới với rất nhiều ưu điểm về thông số kỹ thuật và hiệu nằng. Thiết kế của máy có nhiều nét tương đồng với iphone 5S. Đặc biệt nhất chính là giá iPhone Se rất tốt, khả năng cạnh tranh cao.

Người dùng Việt Nam có thể tận dụng cơ hội giảm giá hiếm hoi của các nhà phân phối lúc này để có thể mua ngay cho mình dòng thiết bị yêu thích. Bên cạnh đó, nếu trót kế điện thoại iPhone SE thì hãy đợi thêm một thời gian ngắn máy sẽ chính thức lên kệ trong thán 4 này.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :