Friday, October 23, 2015

Đánh giá nhanh sạc Lumia 950XL

Microsoft vừa cho ra mắt người dùng với bộ đôi thiết bị thuộc phân khúc cao cấp với nhiều cải tiến mới mẻ. Một trong những điều khiếm người dùng ấn tượng nhất ở thiết bị này phải kể đến bộ sạc nhanh đi kèm cho thời gian sạc đầy chỉ 1 giờ 39 phút khi pin đang ở mức 0%.



Chiếc điên thoại Lumia 950XL thế hệ mới đã gây bất ngờ khi ngoài việc được trang bị một viên pin có dung lượng khủng, thì đi kèm nó là một sạc nhanh cho thời gian vượt trội hơn so với cả những siêu phẩm như Samsung Galaxy S6 Edge.

Từ khi ra mắt đến này Microsoft Lumia 950XL đã được nhắc đến với rất nhiều những con số “khủng” khi vượt trội hơn những thiết bị khác ở cùng phân khúc như: camera 20MP, hay tính năng hay Continumm, USB Type-C và cả sạc không dây…  cho phép bạn có được dung lượng sạc lên mức 50% chỉ trong 30 phút.



Theo phát hiện mới nhất của nhà phát triển ứng dụng Battery Super Saver một ứng dụng sạc nhanh được cài đăt trên Lumia 950XL cho biết,m điều kỳ diệu đã xảy ra. Một cuộc thử nghiệm đã cho kết quả, chiếc điện thoại cao cấp này chỉ cầm có 36 phút để có thể sạc dung lượng pin từ 0% lên đến 50%, đây là điều mà chưa xảy ra từ trước đến nay.


Và cũng theo thời gian test này thì chiếc điện Microsoft Lumia 950XL cần 1 giờ 39 phút để có để sạc đầy 100% dung luợng pin từ mốc 0%. Cũng theo nhóm này, thì thời gian sạc của máy có thể còn ngắn hơn nữa, bởi trong quá trình thực hiện màn hình của máy vẫn luôn được bật sáng và với màn hình 5.7 inch nó sẽ tiêu hoa một mức năng lượng đáng kể.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :