Monday, February 15, 2016

Cấu hình Oppo F1 và những điều bạn không biết

Nhưng thông số kỹ thuật của Oppo F1 sẽ gây ấn tượng lớn cho người dùng khi mà nó là một trong số ít những thiết bị tầm trung sở hữu bộ nhớ ram lên đến 3GB và chạy trên bộ chip vi xử lý 8 nhân đời mới.


Xem thêm bài liên quan: Đánh giá thiết kế của Oppo F1 giá tốt cấu hình mạnh

Oppo F1 sở hữu một màn hình lớn có kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD, được trang bị thêm tầm kính cong 2.5D giúp bảo vệ tốt hơn cũng như tăng cường độ nét cho hình ảnh. Chất lượng hiển thị của F1 được đánh giá rất cao, bạn sẽ thất được điềm này rõ nhất khi xem những bộ phim chất lượng cao hay chời game đồ họa khủng trên máy.


Điện thoại Oppo F1 sở hữu nhưng con số thật sự có giá trị. Với bộ chip vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 616, hỗ trợ thêm chip đồ họa Adreno 405, bộ nhớ Ram 3GB, bộ nhớ trong 16GB, người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ với thể nhớ MicroSD với dung lượng lên đến 128GB. 

Chiếc camera chính có độ phân giải 13MP, chụp ảnh ở mọi điều kiện sáng với đèn Flash, bắt nét siêu nhanh không hề thua kém gì những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Camera phụ 8MP, có đen Flash, ống kính rộng cho bạn chụp ảnh với không gian lớn hơn, số người nhiều hơn. Đây là một trong số ít những chiếc điện thoại có đèn hỗ trợ ánh sáng ở phía trước.


Bên cạnh đó, Smartphone Oppo F1 còn hỗ trợ tính năng hai sim hai sóng, cho bạn thêm nhiều tiện ích khi sử dụng. Viên pin 2.500 mAh đủ để bạn có thể sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài, công nghệ sạc nhanh rút ngắn thời gian sạc xuống rất nhiều so với những thiết bị khác cùng phân khúc.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :