Monday, October 19, 2015

Lộ hình ảnh đa phong cách của HTC One A9

HTC One A9 chiếc điện thoại mới của nhà sản xuất Đài sẽ chính thức được ra mắt người yêu công nghệ trong toàn quốc. Nhưng những thông tin về cấu hình và giá bán của thiết bị này đã được tiết lộ ở một trang công nghệ uy tín.



Dân cư mạng đang sốt sùng sục khi mà thông số kỹ thuật của HTC One A9 thiết bị mới và chuẩn bị ra mắt trong vài ngày tới được tiết lộ trên mạng. Theo đó thiết bị có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế giống với iPhone 6.

Cụ thế, dữ liệu về cấu hình của HTC One A9 được lấy trên GFXBench và nó cũng chỉ mới là thông tin rò rỉ mà thôi. Máy sẽ sở hữu màn hình lớn 5 inch, đây là kích thước mà  rất nhiều dòng máy yêu thích sử dụng trong năm 2015. Với độ phân giải fullHD 1080 x 1920 pixel, One A9 cho bạn môi trường tốt nhất để trải nghiệm những tính năng hay mà bạn yêu thích. 



One A9 được trang bị bộ chip vi xử lý Snapdragon 615 8 nhân có tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thêm chip đồ họa Adreno 405. Nhưng sau khi chạy khởi động kích hoạt hệ điều hành dự kiến máy chỉ có dung lượng 11GB mà thôi, bạn có thể tăng thêm bộ nhớ của máy với thẻ nhớ ngoài. Và năng rất cao thiết bị sẽ có thêm phiên bản 32GB như những thiết bị tiền nhiệm trước đây.

Bên cạnh đó, HTC One A9 cũng sẽ được trang bị chiếc camera chính 13MP, các tinh năng đi kèm chưa được tiết lộ nhưng khả năng rất cao nó sẽ được trang bị công nghệ ổ định quang học OIS. Camera trước của máy có độ phân giải 4 MP Ultrapixel giúp ban ghi lại những tấm hình Selfie chất chật sắc nét.

Thông số này chưa được xác nhận nhưng nó trung khớp với những tin tồn từ trước đến này của điện thoại HTC One A9. Chỉ còn không đến một tuần nữa thông số chính thức của máy sẽ được công bố nó hứa hẹn sẽ làm một thiết bị tốt ở phân khúc tầm trung.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :