Friday, April 27, 2018

Tổng hợp những thông tin về Samsung J8 và J8+

Samsung J8Samsung J8+ sẽ là thiết bị mới tiếp theo mà nhà sản xuất xứ hoa anh đào sẽ giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn thế giới, nó sẽ có giá bán tầm trung, ngoại hình đẹp như S9. 

Dự vào những thông tin rò rỉ gần đây của Samsung Galaxy J8 và J8+, tác giả đã có những đánh giá tổng quan về chiếc điện thoại mới với nhiều điểm sáng này. 


Gần đây, đã có rất nhiều thông tin về việc Samsung sẽ ra mắt một chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung với ngoại hình, cấu hình vượt trội nhất từ trước đến nay. Đó chính là bộ đôi Galaxy J8 và Galaxy J8+, cả hai sẽ chính thức trở thành đối thủ lớn ở phân khúc điện thoại giá tầm trung. 

Thiết kế sang trọng 

Màn hình vô cực không chỉ xuất hiện ở các dòng điện thoại cao cấp và trung cao nữa, hiện tại Samsung đã và đang mang chúng đến với phân khúc điện thoại giá tầm trung. Và Samsung J8/J8+ sẽ được trang thiết kế sang trọng này, với màn hình vô cực hiện đại. Đây sẽ là một điểm nhấn để thiết bị có thể cạnh tranh được với các hãng điện thoại khác hiện nay. 


Cấu hình cao cấp 

Sẽ có những cải tiến về cấu hình trên bộ đôi J8 và J8+ ra mắt lần này, chiếc điện thoại Galaxy J8 sẽ có tên mã là SM-J720F, chạy trên bộ chip 8 nhân Exynos 7885, xung nhịp 1.6GHz, đi kèm 3 GB RAM. Kích thước màn hình rò rỉ sẽ ở mức tầm trung với 5.5 inch, độ phân giải FullHD, camera chính có độ phân giải 12MP, camera phụ là 8MP hỗ trợ quay video FullHD và viên pin 3.000 mAh. 

Còn người anh em song sinh Samsung Galaxy J8+ sẽ có kích thước lớn hơn, sở hữu màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD. Cấu hình cũng sẽ mạnh mẽ hơn khi chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 625 và bộ nhớ 4 GB RAM, viên pin 3.500 mAh. Cả hai sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8 Oreo.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :