Monday, February 29, 2016

HTC One M9s giải trí không giới hạn

Cấu hình mạnh, thiết kế đẹp đặc biệt là hệ thống loa chất lượng cao cấp, HTC One M9s sẽ mang đến đến cho người dùng không gian riêng tư để giải trí, nghỉ ngơi và giao lưu với gia đình, bạn bè.


Ở hầu hết những thiết bị của HTC đều được chú ý rất nhiều đến khả năng giải trí dành cho người dùng. Và chiếc HTC One M9s cũng không phải là ngoại lệ khi sở hữu rất nhiều những những tính năng đặc biệt hướng tới đều này không hề dấu diếm.

Đầu tiên, đó là chiếc màn hình lớn của One M9s với kích thước lên đến 5 inch, độ phân giải Full HD cho hiển thị sắc nét. Mọi phim HD hay game yêu cầu đồ họa khủng đều có thể đáp ứng và mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất. Đặc biệt chất lượng hình ảnh sẽ trên M9s đặc biệt rực rỡ và ấn tượng. 


Điện thoại HTC One M9s còn được trang bị hệ thống loa ngoài Boom Sound đặc trưng của hãng cho chất lượng âm thanh sống động. Đây là nét đặc trưng và cũng là hãng và nó nhận được rất nhiều những phản hồi tốt của công đồng mạng từ trước đến này. Nghe nhạc chơi game trên One M9s chất lượng âm thanh như bạn đang ở Rạp. 

Ngoài ra, cộng thêm vào đó là cấu hình mạnh mẽ của máy với chip 8 nhân, tốc độ 2.2 Ghz hỗ trợ thêm chip đồ họa PowerVR G6200 và bộ nhớ Ram 2GB đủ sức để chạy mượt mà nhưng game khung nhất hiện này mà không hề sợ bị lag hay giật trong quá trình chơi. 

Hiện này bạn có thể mua HTC One M9s tại Việt Nam trên hệ thống các địa lý phân phối chính hãng trên toàn quốc. Giá HTC One M9s rất vừa tầm và ấn tượng với 8.9 triệu động cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :