Tuesday, August 1, 2017

Lộ ảnh Samsung Note 8 phiên bản báo chí tuyệt đẹp

Thế chỉ chỉ còn không đến một tháng nữa thôi là siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt người yêu công nghệ toàn thế giới. Diện mạo của thiết bị cũng đang dần diện.

Trước thềm ra mắt, Galaxy Note 8 bất ngờ lộ diện phiên bản báo chí vô cùng đẹp và sang trọng. Hãy chiêm ngưỡi hình ảnh ngay chờ ngày ngắm ảnh thực tế nhé!



Vào ngày 23/8 tới đây Samsung Note 8 sẽ được ra mắt người yêu công nghệ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã lộ diện một hình ảnh của máy phiên bản báo chí vô cùng đẹp và bắt mắt. Chắn chắn bạn sẽ phải mê ngay từ cái nhiền đầu tiên.

Hôm qua, trên trang cá nhân của tài khoản Twitter có tên là Evan Blass đã đăng tải một hình ảnh, có thiết kế tương đồng với những tin rò rỉ của Note 8 hiện nay. Hình ảnh cho thấy mắt trước của máy khá giống với S8/S8 Plus.


Tuy nhiên, đó chỉ là khi bạn nhìn sơ qua thôi, còn nếu nhìn kỹ sẽ thấy điểm khác biệt đó là thiết kế của Galaxy Note 8 nam tính hơn, vuông vức hơn, các góc được bo nhẹ nhàng hơn so với người anh em S8 và S8 Plus của mình.

Thông tin về ngày ra mắt của điện thoại Samsung Note 8 sẽ vào sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 23/8 tại New York. Tại đây chúng ta sẽ biết đầu đủ các thông tin về cấu hình, thiết kế, các phiên bản màu và giá Note 8 đầu đủ. Vậy chúng ta cũng chờ thêm một thời gian ngẵn nữa nhé.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :