Wednesday, August 23, 2017

Đây là cấu hình chuẩn nhất của Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt?

Hôm nay, Note 8 sẽ được trình làng và chỉ còn vài giờ nữa thôi là tất cả những thông tin cấu hình, thiết kế, tính năng của máy sẽ được lộ diện chính thức.

Trước giờ G, khi mà Samsung giới thiệu Galaxy Note 8 đến người yêu công nghệ thì chúng ta hãy tổng hợp tất cả những thông tin cấu hình được cho là của máy nhé.


Trên trang công nghệ nổi tiếng GSMArena vừa đưa ra cập nhập mới nhất về cấu hình của Samsung Note 8, theo đó máy được cho là sẽ sở hữu những thông số kỹ thuật chính thức nhau sau: Màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải Quad HD Plus (2960 x 1440 pixel), chạy chip vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (dành cho thị trường Mỹ và Trung Quốc), 6GB RAM và có đến 3 phiên bản bộ nhớ trong lần lượt là 64GB,128GB và 258GB.

Cụm camera của Note 8 chính là điểm thanh đổi lớn nhất và nhiều nhất lần này, thiết bị đánh dấu sự xuất hiện camera kép của Samsung. Cụ thể máy sẽ sở hữu cụm camera kép với 1 cảm biến chính 12MP khẩu độ lớn F/1.7, hỗ trợ chống rung quang học OIS, công nghệ Dual Pixel lấy nét siêu nhanh. Cảm biến còn lại độ phân giải 12MP, mang lại khả năng zoom quang học 2x (hoặc 3x) và chụp ảnh bokeh làm mờ hậu cảnh.


Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 8 còn được tích hợp một S-pen siêu cao cấp có thể nhận diện đến 4096 mức độ lực nhấn khác nhau. Đây chính là đặc trưng của dòng Note và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng và các chuyên giá.

Galaxy Note 8 được trang bị một viên pin có dung lượng 3,300 mAh và cài sẵn Android 7.1.1 Nougat mới nhất, sẽ được nâng cấp lên Android 0 trong thời gian ngắn nhất khi nó được ra mắt. Đồng thời kháng nước và bụi chuẩn IP68. Rất có thể sản phẩm dòng Note lần này sẽ có cả chip âm thanh 24-bit/192kHz.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :