Friday, June 23, 2017

Đánh giá pin HTC U11 chất trên cành quất

HTC U11 được đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ là siêu phẩm sắp tới của HTC những viên pin của máy thì sao có đủ đáp ứng như cầu sử dụng của người dùng hay không?

Viên Pin của điện thoại HTC U11 được xem là điểm kém nhất của thiết bị, bởi dung lượng 3.000 mAh được đánh giá là ở mức dưới trung bình so với màn hinh 5.5 inch, nhưng trên thực tế thì như thế nào?


Chiếc điện thoại siêu khủng và nhiều cái nhất của HTC vừa được ra mắt người yêu công nghệ. Lâu lắm rồi một sản phẩm của hãng mới thu hút được sự quan tâm nhiều như thế của người yêu công nghệ, U11 để lại ấn vô cùng sâu sắc về mọi mặt: cấu hình khủng, tính năng cao cấp, thiết kế đẳng cấp… Nhưng có một yếu tố làm nhiều người thắc mắt đó là viên pin 3.000 mAh của máy có đủ đáp ứng như cầu sử dụng máy với màn hình 5.5 inch, độ phân giả 2K?


Nhưng khi sử dụng thực tế bạn sẽ thấy được HTC U11 sẽ làm bạn hài lòng đến như thế nào. Pin của máy giúp bạn hoàng toàn có thể dụng máy trong một ngày như những thiết bị cao cấp khác. Vì sao lại có được điều này? Đầu tiên phải kể đến chính là công nghệ tiên tiến hơn trợ lý thông minh HTC Sense Compa hoạt động và tìm hiểu thói quen của người dùng, nên giúp tiếp kiệm được kha khá dung lượng pin của U11.

Ngoài ra các thông số kỹ thuật mà hãng trang bị cho HTC U11 cũng giúp phần lớn để tăng thời gian sử dụng máy dù công suất chỉ 3.000 mAh. Cụ thể bạn sẽ có thể dụng máy trong khoảng thời gian là 1 ngày làm những việc sau, và nếu bạn chụp nhiều ảnh thì máy có thể thọ được tới 12h, còn nếu chụp ảnh lẻ tẻ, chơi game thời gian ít, xem video, gọi diện, lướt web, facebook… thì thời gian sử dụng là 20h.


Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 cũng giúp U11 nạp đầy năng lượng cho mình nhanh hơn. Nếu bạn cần gấp thì chỉ cầm 30 phút để sạc đầy 50%. Và chỉ 90 phút để sạc đầy pin lên 100%. Những trong thực tế tế thì sẽ có chút khác biệt tùy thuộc và thời gian sử dụng máy hay cách bạn bảo vệ khi sử dụng sẽ quyết định thời gian sạc.




Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :