Friday, May 19, 2017

So sánh cấu hình Vivo V5s và Vivo V5

Bên cạnh việc được kế thừa từ người anh em Vivo V5 thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng thì Vivo V5s cũng có nhiều cải tiến về mặt cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt hơn.

Điện thoại Vivo V5s đã nâng cấp cấu hình mạnh mẽ hơn rất nhiều người tiền nhiệm điện thoại Vivo V5 của mình từ phần cứng cho đến tính năng hiện đại hơn.


Ngoái việc nâng cấp cấu hình mạng mẽ hơn thì V5s còn có rất nhiều những thây đổi trong thiết kế. Đầu tiên phải kể đến chính là bộ nhớ trong từ 32GB đã nâng cấp lên tới 64GB, thêm nhiều không gian để bạn lưu trữ những dữ liệu quan trọng hay những tự game độ họa cao cấp hay phim HD và những video yêu thích.

Cải tiên thứ hai chính là ở màn hình, vẫn giữ nguyên độ phân giải những kích thước màn hình đã tăng lên 5.5 inch, điều kiện tốt để bạn giải trái bên bạn bè và người thân. Công nghệ màn hình IPS giúp hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc chân thực hơn, góc nhìn rộng hơn.




Còn nhưng thông số kỹ thuật khác của máy máy không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại Vivo V5s sở hữu con chip Mediatek MT6750 8 nhân, xung nhịp 1.5GHz, RAM 4GB, cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và đi kèm viên pin 3.000mAh. Đặc biệt, V5s vẫn có DAC xử lý âm thanh chất lượng cao Hi-fi AK4376 như V5 trước đây nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh 24-bit/192kHz cho người dùng.

Hiện tại máy máy đã được bán ra tại FPT Shop với các phiên bản màu vàng và hồng. Giá Vivo V5s chính hãng là 6.99 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :