Friday, May 19, 2017

Đánh giá Camera trước của Vivo V5s

Vivo V5s kế thứa và phát huy rất tối người ảnh em Vivo V5 của mình, máy tiếp túc gây sốt về chất lượng chụp ảnh “tự sướng” với chiếc máy ảnh trước 20MP.

Điện thoại Vivo V5s không tăng độ phân giaric ủa chiếc camera của mình mà vẫn giữ thông số với của người anh em V5 những tập trung phát triển công nghệ để hình ảnh sắc nét hơn.


Tại thời điểm ra mắt năm ngoái điện thoại Vivo V5 đã gây sốt trên thị trường khi sở hữu chiếc camera 20PM và vượt mặt những đối thủ khác ở cùng phần khúc giá bán tầm trung. Sở hữu cảm biến Sony IMX376 cùng độ phân giải “khủng”, khẩu độ f/2.0 V5 làm mưa làm gió trên thị trường lúc bấy giờ.

Vivo V5s mới năm nay vẫn không thay đổi độ phân giải của chiếc camera này những lại trang bị thêm cho máy đèn flash giúp người dùng có thể selfie ở mọi điều kiện thời tiết, ảnh sang ngay cả ban đêm cùng thật rực rỡ. Bên cạnh đó chính là tính năng “Hiệu ứng ánh trăng” cho phép máy phát ra những ánh sáng vàng dịu dàng như chính ảnh trăng trong điều kiện thiếu sáng.



Ngoài ra chế độ làm đẹp Face beauty 6.0 với rất nhiều những tùy chỉnh để người dùng thỏa sức sáng tại cũng như chỉnh sửa để đưa ra cho mình những tầm hình đẹp nhất theo sở thích cá nhân để chia sẻ lên mạng xã hội cũng như gửi cho bạn bè của mình.

Đặc biệt nhất chính là Vivo V5s sở hữu tính năng selfie nhóm Panorama thường chỉ xuất hiện ở camera chính ở mặt sau máy. Tính năng này sẽ giúp bạn chụp được góc ảnh rộng hơn, lấy được nhiều cảnh cũng như nhiều người hơn.



Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :