Friday, May 26, 2017

Đánh giá cấu hình vừa rò rỉ của Galaxy J7 Pro

Chiếc điện thoại mới nhất của Samsung Galaxy J7 Pro của nhà sản xuất số một Hàn Quốc vừa chính thức rò rỉ cấu hình vô cùng ấn tượng và được đánh giá rất cao.

Samsung J7 Pro mạnh mẽ, cao cấp giá bán vô cùng phải chăng đang rục rịch chuẩn bị ra mắt người yêu công nghệ trong khoảng thời gian sắp tới. 


Những thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Pro vừa được trang công nghệ Gsmarena chia sẻ đến cộng đồng người yêu công nghệ trên toàn thế giới. Cụ thể thiết bị sẽ sở hữu bộ chip vi xử lý Helio P20 chipset Helio P20 lõi tám của MediaTek với Cortex-A53 xung nhịp 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 3GB, hỗ trợ thêm chip đồ họa Mali-T880MP2, bộ nhớ trong 256GB, hỗ trợ mở rộng thêm thẻ nhớ ngoài microSD.

Đặc biệt, Samsung Galaxy J7 Pro sẽ chạy trên hệ điều hành mới nhất hiện này là Android 7.0 Nougat, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn mượt mà hơn. Với những thông số này J7 Pro se xử lý mượt mà những yêu cầu tác nhiệm hay ứng dụng và game với tốc độ nhanh và không bị giật hay lag.


Hệ thống camera của Samsung J7 Pro đặc biệt ấn tượng. Cụ thể, máy ảnh trước có độ phân giải 13MP mang đến khả năng quay video Full HD với tốc độ khung hình 30/s, cùng đèn flash LED giúp chụp ảnh sáng ở mọi điều kiện ánh sáng. Máy tỉnh phụ cũng có độ phân giải 13MP nên bạn sẽ thỏa sức chụp ảnh selfie cùng bạn bè và người tân, khẩu độ f/1.9 thu ảnh sáng tốt nhanh và nhạy hơn. 

Đặc biệt, điện thoại Galaxy J7 Pro sở hữu viên pin 3.300 mAh cho phép bạn có thể sử dụng máy trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.1, GPS, A-GPS, hỗ trợ 2 SIM nano tiện dụng cùng chuẩn 4G LTE cao cấp.

Giá Galaxy J7 Pro dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng 7 triệu đồng khi về Việt Nam cho phiên bản 32GB. Sẽ có hai phiên bản mùa sang trọng cho bạn sang trọng là đen và vàng. Chỉ còn một thời gian nữa thôi là chiếc J7 Pro sẽ chuẩn bị ra mắt vào tháng sau.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :