Monday, March 6, 2017

Đánh giá camera LG G6 siêu đẳng cấp

Camera LG G6 để lại ấn tượng lớn với cộng đồng người yêu công nghệ toàn thế giới nhưng không phải ai cũng biết hết về nhưng tính năng này.

Hãy cùng người viết đi vào tìm hiểu về chiếc camera của G6 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều và rất nhiều những trải nghiệm ấn tượng cho người yêu công nghệ.


Điện thoại LG G6 chính thức được giới thiệu đến với người dùng, bên cạnh những tính năng cao cấp khác thì chúng ta không thể bỏ qua chiếc camera khủng của G6. Một chiếc điện thoại tốt không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng cao cấp mà máy ảnh cũng phải thu được ảnh sắc nét.

Camera chính dạng kép ấn tượng

Theo xu hứng hiện này, camera của điện thoại LG G6 là chiếc máy ảnh kép. Trong đó có chiếc máy ảnh bình thường nhưng góc chụp rộng lên đến 125 độ sẽ cho bạn những tấm hình nhiều cảnh hơn, bạn có thể thu được nhiều thứ hơn trong một bức hình. 


Ngoài ra, không giống như những chiếc máy ảnh kép khác LG trang bị cho G6 hai chiếc cảm biến hoàn toàn giống nhau. Đó là cảm biến IMX258 của Sony với độ phân giải 13MP, độ sắc nét được thể hiện khi kích thước điểm ảnh chỉ có 1.12 micro pixels, điểm khác biệt của hai camera này chính là góc ảnh mà thôi.

Với chiếc máy ảnh thường của LG G6 có góc ảnh 71 độ, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học, lấy nét theo pha. Tuy độ phân giải của máy không quá khủng nhưng LG vẫn cam kết là chất lượng anh chỉ hơn chứ không kém gì LG G5 năm ngoái, nhờ việc tối ưu tốt nhất thuật toán xử lý ảnh.


Camera trước có góc chụp siêu rộng

Không chỉ camera kép của máy ảnh chính đáng để nhắc đến mà máy cảnh trước của LG G6 cũng đặc biệt ấn tượng với độ phân giải 5MP, không chống rung, khẩu độ F/2.2, góc ảnh rộng lên đến 100 độ cho phép chúng ta có thể chụp nhiều ảnh và nhiều người hơn. Các ứng dụng làm đẹp được tích hợp sẽ mang đến cho người yêu công nghệ nhiều trải nghiệm hơn.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :