Tuesday, April 4, 2017

Liệu rằng Samsung có nên ra mắt Note 8 khi Galaxy S8 đã quá đỉnh?

Bộ đôi Samsung S8Samsung S8 Plus vừa chính thức ra mắt người dùng vào cuối tháng 3 vừa qua. Thiết bị quá nhiều ưu điểm khiến nhiều người nghĩ ngay đến việc không Samsung không cần ra mắt Note 8 trong năm nay.

Liệu rằng Note 8 có cần phải ra mắt trong năm 2017 này hay không, khi mà Samsung Galaxy S8 quá xuất sắc, và thực tế nó cũng đã kế thừa gần quá tốt người tiền nhiệm Note 7.



Điện thoại Galaxy S8 đã kế gần như toàn bộ những tính năng được đánh giá là nổi bật nhất của Note 7. Cụ thể là: màn hình vô cực (cong tràn mép), tính năng kháng nước và bụi bẩn IP68, cổng USB Type-C. Đặc biệt không chỉ S8 mà các dòng smartphone dòng A 2017 cũng đã kế thừa Note 7. Có lẽ tính năng độc quyền trên Note 7 mà S8 được thừa hưởng là tính năng bảo mật mống mắt.

Còn về giá Galaxy S8 cũng xấp xỉ so với Note 7 với mức giá vào khoảng 19 triệu đồng, cao hơn một chút là giá Galaxy S8 Plus với 21 triệu đồng, và giá S8 cũng gần bằng với giá của iPhone 7. Mức giá này đã tăng lên tương đương với người anh em S8 Edge của mình năng ngoái. Nhưng nó lại hoàn toàn có thể hiểu được S8 quá cao cấp.

Điểm khác biệt nhiều nhất của S8 và S8 Plus so với Note 7 chính là ở thiết kế, tính năng: ngoài việc bổ nút HOME vật lý, camera trước hỗ trợ lấy nét tự động, chip Qualcomm Snapdragon 835 và trợ lý ảo Bixby. Đặc biệt phải kể đến chính là màn hình 6.2 inch của S8 Plus cũng đã làm nên điều mới lạ so với Note7 khi chênh nhau chỉ 0.5 inch.

Chính vì Samsung Galaxy S8 đã kế thừa quá hoàn hỏa như thế, nên nhiều ý kiến đã cho rằng việc ra mắt Note 8 năm này không cần thiết nữa.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :