Tuesday, February 28, 2017

Samsung Galaxy S8 ra mắt đầu tiên tại New York

Nhà sản xuất số một Hàn Quốc đã chính tức công bố ngày ra mắt Galaxy S8 vào 29/3 tới đây tại sự kiện “Unbox Your Phone” diễn ra tại New York.

Sau bao ngày chờ đợi và rất nhiều tin đồn, hôm qua Samsung đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên cũng như ngày ra mắt chính thức của điện thoại Galaxy S8.


Không như mọi năm ra mắt hai siêu phẩm của mình tại MWC, năm này Samsung sẽ cho ra mắt điện thoại Samsung S8 tại New York vào ngày cuối tháng 3 là 29/8. Năm nay được xem là năm phá đi truyền thống của Samsung khi dòng S được ra mắt với rất nhiều cái mới, không chỉ trong ngày ra mắt mà còn ở cả thiết kế và tính năng.

Cụ thể, Samsung Galaxy S8 sẽ chính thức được ra mắt tại sự kiện tại New York. Giấy mới của Samsung đưa ra một thông điệp rất ấn tượng “Unbox your phone” (mở hộp chiếc điện thoại của bạn. Có rất nhiều những tin đồn bộ đôi Galaxy S8 Và Galaxy S8 Plus nhưng điều được khảng định nhiều nhất là không còn phím HOME và màn hình của S8 là 5.8 inch, S8 Plus là 6.2 inch với độ phân giải QHD.


Ngoài ra, cả Samsung S8 và S8 Plus đều chạy hệ điều hành Android Nougat 7.1, trang bị chip mới nhất Snapdragon 835 của Qualcomm hoặc Exynos 9 từ Samsung, bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, sạc nhanh không dây…

Tuy nhiên, tất cả các thông tin và Galaxy S8 và S8 Plus vẫn chỉ là dự đoán và rò rỉ, chưa có bất kỳ sự khạng định nào của nhà sản xuất. Chúng ta cần chờ đợi đến ngày 29/3 một tháng nữa để có thể biết chính xác tin đồn nào là sự thật.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :