Thursday, February 9, 2017

Đánh giá viên pin khủng của Asus Zemfone Go TV

Zemfone Go TV sở hữu viên pin có dung lượng khủng đảm bảo bạn có thể làm việc cường độ cao trong cả một ngày dài lâu.

Xem TV không cần mạng làm điểu người ta nhắc nhiều đến trên Asus Go TV, những viên pin của máy cũng rất ấn tượng đó bạn đã biết hay chưa?

Asus Zemfone Go TV sở hữu viên pin có dung lương lượng rất ấn tượng lên đến 3010 mAh, đủ để bạn trải nghiệm công việc ở cường độ cao trong cả ngày cũng như đảm bảo thời gian sử dụng máy trong khoảng thời gian dài. Nhưng bạn đã biết cụ thế máy có thời gian sửa dụng toàn diện cụ thể như thế nào?


Điều kiện đánh giá pin Asus Zenfone Go TV

- Máy không root.
- Hệ điều hành ZenUI Based on 5.1.
- Màn hình luôn ở độ sáng 50%.
- Âm lượng bật 50%.
- Wifi, 3G, vị trí luôn bật.
- Các ứng dụng sử dụng: Facebook, Messenger, Youtube, Trình duyệt mặc định, NOVA 3, Mayhem, Zombie Age 3, Temple Run 2.

Thời gian sử dụng của máy được thể hiện cụ thể qua sở đồ dưới đây. Nhìn vào đó đã thấy được máy đáp ứng rất thời gian sử dụng cả một ngày của người dùng. Cụ thể, một ngày bạn sử dụng máy tối đa 13 giờ 39 phút (819 phút), với thời gian Onscreen lên đến 7 tiếng, cùng các điều kiện màn hình như ánh sáng tốt. Pin được ngốn nhiều nhất là ở màn hình, tiếp theo là hệ thống… xem hình.


Asus Go TV có màn hình lớn 5.5 inch, độ phân giải Full HD, nhưng cấu hình tốt, nên thời lượng sử dụng pin khá ấn tượng. Với vin pi này bạn có thể thoải mái chơi game, lướt wed, xem phim… trong thời gian dài, xử lý rất mượt mà và lượng pin tuột rất ổn định.

Bên cạnh đó, thời gian sạc đầy pin cũng rất ấn tượng. Bạn sẽ thấy sạc từ 0%-50% sạc rất nhanh, tuy nhiên giảm dần từ 50%-90% và từ 90%-100% giảm dòng điện rất thấp để bảo vệ pin. Như thế bạn cần đến tiếng 15 phút (194 phút) để sạc đầy viên pin này.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :