Monday, November 14, 2016

Những điểm đặc biệt bạn tìm thấy trên Huawei Y3II

Huawei Y3II đến từ phân khúc điện thoại dưới 2 triệu đồng, không có nhiều đặc sắc về cấu hình nhưng bù lại nó biết cách gây ấn tượng theo các riêng của mình đó là những chi tiết nhỏ nhưng lại rất đặc biệt.


Chỉ với những điểm đăc biệt trên Huawei Y3II cũng đã giúp bạn muốn sở hữu và trải nghiệm máy rồi chứ không cần phải nói đến cấu hình. Bạn đã biết đó là nhưng tính năng nào chưa?

Đầu tiên phải nó đến tính là thêm sắc mùa cuộc sống với Huawei Y3II. Không chỉ ở những phiên bản màu năng động bắt mắt mà còn ở tính năng đèn viền cầu vòng quan camera chính. Vì thế, khi máy có các cuộc gọi đến, gọi đi, tin nhắn thậm chí là khi thưởng thức âm nhạc cũng sẽ có đèn báo đi kèm rất sôi động.

Tiếp đến chính là chứng năng Easy Key trên Huawei Y3II chính hãng. Khi bạn cài đặt cho mình nhưng phím tắt rất riêng theo sở thích và thói quen vẫn có thể sử dụng tiện dụng hơn với điện thoại của mình. Chẳng hạn, bạn chỉ cần click chụp hình nhanh… như thế bạn sẽ có nhiều hơn nữa nhưng trải nghiệm nhanh.


Và tính năng giải trí của Huawei Y3II cũng được đề cao rất nhiều, dài loa ngoài ấn tượng, thiết kế máy nhỏ gọn vừa túi quần và túi áo, bật một bản nhạc lên, cắm tai nghe và như thế bạn đã cho mình một bản nhạc yêu thích của riêng mình.

Một điểm cũng rất tiện lợn của điện thoại Huawei Y3II chính là tính năng hai sim hai sóng. Bạn sẽ thấy tiện dụng hơn rất nhiều khi có thể phân biệt giữa làm việc mà vẫn kiểm soát được những thông tin của gia đình bạn bè. Đồng thời tận dụng được những khuyến mại hay gói cước của các nhà mạng.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :