Tuesday, November 15, 2016

Bao giờ Samsung Galaxy J5 Prime lên kệ Việt Nam

Sau Galaxy J7 Prime thì Galaxy J5 Prime đang rục rịch chuẩn bị lên kệ Việt Nam trong tháng 12 tới đây. Hứa hẹn đây là thiết bị làm mưa làm gió trên thị trường giá rẻ khi lên kệ bởi sở hữu rất nhiều nhưng thông số ấn tượng.


Samsung Galaxy J5 Prime chuẩn bị lên kệ Việt Nam, thông tin chính xác chưa được xác định những nhiều dự đoán nó sẽ màn lại danh thu không thua kém gì người anh em của J7 Prime của mình được bán ra vào tháng 10 vừa qua.

Thông tin ban đầu được tiết lộ cho hay Samsung Galaxy J5 Prime sẽ lên kệ vào tầm ngày 7/12 thì người yêu công nghệ sẽ bắt đầu đặt máy trước. Thời gian trả máy dự kiến sẽ vào ngày 22/12 gần vào dịp Noel năm nay và máy sẽ lên kệ cùng ngày hôm đó. Như vậy sẽ cần đợi thêm một thời gian nữa mới có thể cầm trên tay chiếc điện thoại J5 Prime này.


Chính vì thế mà cho đến thời điểm này giá Galaxy J5 Prime chính hãng vẫn chưa được niên yết. Nhưng dự theo giá bán tai Ấn Độ có thể dự kiến được máy sẽ nằm trong khoảng 5 triệu, như thế sẽ rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng so với J7 Prime.

Samsung J7 Prime sở hữu rất nhiều những thông số kỹ thuật ấn tượng bao gồm: màn hình lớn 5 inch, chip vi xử lý lõi tứ, bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ Rom 16GB, camera chính 13MP và camera trước 5MP…

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :