Thursday, November 3, 2016

Đánh giá tổng quan về Huawei Y3II

Huawei Y3II có quá nhiều những ưu điểm để bạn sẽ chọn mua ngày thiết bị này. Máy hiện đã lên kệ Việt Nam với giá bán hơn 1 triệu đồng, nếu còn phân vân thì hãy đọc bài viết này rồi đưa cho mình một lựa chọn chính xác nhất.


Bên cạnh ngoại hình đẹp, Huawei Y3II còn có cầu hình ổn định vượt trội hơn những thiết bị khác ở cùng phân khúc, mức giá bán phải chăng… đó đã đủ để bạn chọn mua thiết bị hay chưa?

Thiết kế trẻ trung

Huawei Y3II đã bắt được đúng tâm lý của người dùng trẻ mà mình đang hướng tới, cũng như bắt kịp xu thể hiện này nên đã đưa ra những phiên bản mùa rất hot hiện này để thu hút người dùng. Màn hình chỉ 4.5 inch viền màn hình mỏng máy nằng vừa vặn trong lòng bàn tay người dùng, bạn có thể thao tác máy chỉ bằng môt tay mà thôi.



Bên cạnh đó, các góc bo nhẹ nhàng, viền màn hình sáng bóng mang đến sự sang trọng và tinh tế cho điện thoại Huawei Y3II. Cùng với kích thước hoàng hỏa bạn nhìn bằng mắt sẽ thây sự hài hòa bất ngờ.

Cấu hình ổn định

Các thông số kỹ thuật của Huawei Y3II rất ổn định, đủ để bạn có thể giải trí và học tập trên máy. Trước hết là màn hình 4.5 inch cùng độ phân giải 480 x 854 pixels, cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt, nét, góc nhìn khá ổn, màu sắc cũng rất trung thực và sống động. Máy còn chạy trên chip vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1.3Ghz.


Giá bán phải chăng

Giá Huawei Y3II được niêm yết tại Việt Nam qua hấp dẫn chỉ 1.69 triệu đồng. Bạn có thể thấy rất khó để tìm cho mình một chiếc smartphone có giá tốt như thế những vẫn đảm bảo chạy mượt mà các ứng dụng đa nhiệm khi được yêu cầu.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :