Wednesday, October 5, 2016

Ốp lưng iPhone 7 và 7 Plus cuối cùng cũng lộ diện

Fuze vừa tung ra bộ ốp lưng siêu đẳng cấp danh cho bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với 5 màu cá tính và năng động. Nhưng điều đặc nhất ở bộ vỏ này là người dùng không cần phải lo lắng về việc vừa nghe nhạc vừa sạc máy nữa.



Nhiều người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus cảm thất khác bất tiện khi mà Apple bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm. Và hiểu được những khó khăn của người yêu công nghệ hãng đã cho ra mắt bộ ốp lưng hiện đại và bạn không cần lo lắng về việc phải mua thêm jack chuyển đổi nữa.

Điểu làm cho nhiều dùng tiếc núi nhất trên bộ đôi siêu phẩn iPhone 7 và 7 Plus chính là nhà táo khuyết đã bỏ đi cổng tai nghe 3.5 mm truyền thống. Điều này không chỉ làm người dùng bất tiện trong việc sử dụng tai nghe cũ khi phải mua thêm bộ cap để chuyển công Lightning sang. Mà nó còn làm người dùng bất tiện khi mà chỉ có thể lựa chọn hoặc là sạc máy hoặc là chỉ nghe nhạc mà không sạc thôi.



Và hãng phụ kiện Actual Innovation đến từ nước Mỹ đã rất am hiểu nhu cầu cũng như mong ước của người dùng vào cho ra mắt bộ ốp lưng mang tên là Fuze có tích hợp sẵn bộ chuyển đổi cổng sang 3.5 mm. Nhưn vậy bạn không cần phải lo lắng về việc phải bỏ tiền ra mua tai nghe không dây của Apple hay bỏ luôn chiếc tai nghe yêu thích của mình khi quyết định dùng Apple iP 7 và 7 Plus.

Tuy nhiên, bộ ốp này vẫn chưa thể ra mắt người dùng bởi vẫn đang trong giai đoạn kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư. Nhưng nó lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người yêu công nghệ. Nhà sản xuất cho biết nếu số lượng ủng hộ được kỳ vọng vượt mức đề ra là 50.000 USD thì thiết bị sẽ bắt đầu đi vào sản xuất và phân phối ngay sau đó.


Giá bán của Ốp lưng Fuze là 69 USD tương đương với khoảng 1.5 triệu đồng. Như vậy là ngươi dùng sẽ không cần chờ đợi Apple tìm ra những giải pháp cho sự bất tiện này nữa. Người dùng đã có thể đưa ra quyết định mua iPhone 7 và 7 Plus khi mà bộ ốp này ra đời. Bạn vừa có thể sạc pin và nghe nhạc cùng một lúc.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :