Friday, December 2, 2016

Tin buồn cho người dùng iPhone 7 pin máy sẽ giảm dần

Viên pin của iPhone 7 dù không gặp bất kỳ lỗi nào nhưng mà một tin buồn cho người dùng đã, đang và sắp dùng iPhone 7 là nó sẽ bị dần bi chai và giảm dần theo thời gian sử dụng.



Dung lượng thực của viên pin iPhone 7 sẽ giảm rõ rệt sau một năm sửa dụng. Đó là thông tin mới nhất thu được sau một cuộc trải nghiệm thực thế vừa được diễn ra.

Chính Apple đang gặp một sự cố rất quan trọng về viên pin trên sản phẩm iPhone 6. Đúng sau 1 năm sử dụng thì iP6 đột ngột bị sập nguồn dù viên pin của máy vẫn còn dùng dụng pin 30%. Cho đến thời điểm hiện tại hãng vẫn chưa tìm được ra nguyên nhân dẫn đến sự cố đáng tiếc này. Như thế, viên pin này đang bị hao mòn theo thời gian cụ thể pin sẽ bị yếu đi sau thời gian sử dụng nhất định.


Nhiều người đang lo ngại iPhone 7 cũng sẽ gặp sự cố này ngay sau 1 năm sử dụng, trang công nghệ BGR đã xác nhận điều này. Hiện tại, vì sự cố này chưa tìm ra nguyên nhận nên Apple đang cho dùng đổi pin miễn phí tại rất nhiều nước. Người dùng có thể đổi pin khi gặp các vấn đề hay các lỗi gầy đây cho các iPhone 6 chính hãng.

Cụ thể, viên pin được tạo thành từ các yêu tố hóa học và các chất khác nhau, khi những yếu tố này hoạt dộng thì viên pin sẽ có năng lượng. Vậy nên, trong quá trình bạn sử dụng và máy cứ sạc quay vòng nhiều lần sẽ làm cho các yếu tố đó yếu đi dẫn đến việc viên pin bị chai theo thời gian.

Kết luận: iPhone 7 cũng đang nằm trong khả năng bị chai pin sau thời gian. Như vậy nếu bạn mua máy tại thời điểm này thì vào thời gian này sẽ biết được kết quả. Việc chai pin không thể tránh được, nhưng nó nên ở mức mà người ta chấp nhận được và hi vọng Apple sẽ sớm đưa ra được nguyên nhân và cách khắc phục.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :