Wednesday, September 21, 2016

Bạn cần biết điều này nếu định mua Sony Xperia XZ

Hiện này trên các web của các nhà phần phối smartphone lớn nhất tại Việt Nam vẫn chưa có giá bán thời gian đặt hàng cũng như trả hàng của chiếc điện thoại Xperia XZ. Những thông tin dường như chưa được bùng nổ. Nhưng hôm này thông tin đó sẽ được tiết lộ với cộng đồng yêu công nghệ trong nước.


Những thông tin về thời gian, địa điểm, và cả giá bán của Xperia XZ sẽ chính thức được thông báo đến cộng đồng nguời yêu Sony của Việt Nam. Và cùng với cả khuyến mại mà hãng tặng cho nhưng người đầu tiền sở hữu thiết bị

Sony XZ đang hoàn thành những khâu cuối cùng để sẵn sàng lên kệ trong tháng 10 này. Và hôm này Mobile TW đã có thông báo chính thức về thời gian lên kệ cũng như giá bán chính thức cửa máy trên các thị trường. Cũng như mọi năm giá bán XZ tại Đài Loan là tốt nhất các thị trường khác có sự chêch lệch nhau một chút.

Cụ thể, Giá Xperia XZ chính hãng sẽ là 22.900 TWD (tương đương với 15.99 triệu đồng tiền Việt), thời gian lên kệ của máy là đầu tháng 10. Còn báo giá tại Việt Nam thì cầm phải chờ thêm một thời gian nữa bởi chúng không phải là thị trường tiềm năng được yêu tiên của Sony. Nhưng sẽ rất nhanh thôi chỉ cần vài ngày nữa lâu nhất là cuối tháng 9 chúng ta sẽ có được thông tin.


Cụ thể, Sony Xperia XZ sẽ được bán ra với 3 màu cơ bản là đến khoáng thạch, bạc sóng nước và xanh rừng già, phiên bản đặc biệt màu hồng chưa có thông tin về việc bán ra, dự kiến nó sẽ bán là ở một số thị trường nhất định và vào dịp đặc biết là năm mới 2017 hay valentime. Máy ở dạng dual sim hai sim hai sóng. 

Về thời gian chính thức bán ra, thì máy sẽ được bán ra vào ngày 14/10 những nó chỉ được áp dụng cho những người là thành viên của Sonyshow tại Hà Nội mới có thể mua trực tiếp máy tại đo. Còn những nhà phân phối bán lẻ thì chưa có thời gian chính thức, nó phụ thuộc vào đàm phán với công ty Sony và nó sẽ lên kệ vào ngày hàng về. Thời gian để người yêu Sony Xperia XZ đặt mua trước sẽ bắt đầu từ ngày 23/09 – 13/10 và sẽ được tặng thêm bộ loa di động h.ear go HG1 có trị giá 4 290 000 VND.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :