Thursday, September 8, 2016

Đánh giá khả năng chống nước của iPhone 7

Lần đầu tiên trong lịch sử của Apple đã tung ra một sản phẩm có khả năng chống nước. iPhone 7 đang được nhiều người nói đến về tính năng này vậy liệu rằng nó có thể mang ra so sánh với những dòng máy chống nước hiện này hay không?


Khi Apple lần đầu tiên tuyên bố về khả năng chống nước trên chiếc iPhone 7 vừa ra mắt của mình. Vậy chuẩn của thiết bị là IP67 của ip 7 có gì khác biệt so với chuẩn iP78 của Galaxy S7 đối thử lớn của mình?

Các đời iPhone luôn được người yêu công nghệ hỏi về khả năng chống nước nhưng nhà táo chưa lần nào nhắc đến hay khảng định về điều này. Khi nào các sản phảm có khả năng đặc biệt này đang được các nhà sản xuất điện từ khác đưa vào trong thiết bị cao cấp của mình như một điều tất yêu như Samsung hay Sony…


iPhone 6S và 6S Plus năm ngoái đã được mổ xẻ về tính năng này, nhưng khảng định cuối cùng qua các bài test là khả năng chống nước còn kém hơn cả chiếc iPhone 3G đồi đầu của mình. Vậy nên, năm 2016 nhà táo đã hiểu được nhu cầu của người dùng và đặc biệt tích hợp nó lên chiếc Apple iPhone 7 vừa ra mắt của mình.

Và chính vì thế mà điện thoại iPhone đã sở hữu tính năng chống nước đặt chuẩn IP76. Tuy nhiên, nếu như Galaxy S7 với khả năng chống nước IP78 cao nhất hiện nay đã có màn ra mắt ấn tượng khi việc đập hộp trong nước để khảng định khả năng chống nước cao cấp của mình. Còn iPhone 7 thì không?


Vậy có sự khác biệt gì trong khả năng chống nước của iPhone 7 và Galaxy S7 với IP67 và IP68? Số 6 trong chuẩn đã cho thấy cả 2 thiết bị đều đạt mức chống nước cao nhất hiện này, hạt bụi nhỏ trong máy cũng chống nước nước. Tuy nhiên số đằng đâu lại thể hiện khác biệt về độ sâu của máy.

Nếu như Galaxy S7 đặt chuẩn IP68 thì có thể chịu được nước ở độ sâu 1.5m và trong thời gian kéo dài là 30 phút. Thì iPhone 7 thì chỉ đặt mưc iP67 thì độ sâu tối thiểu để chống nước là 1m cũng trong thời gian 30 phút. Vậy nên tiêu chuẩn chống nước của iPhone 7 kém so với đối thử S7.

Tuy nhiên, điều này đã khảng định được bạn có thể vô tư sử dụng iPhone 7 dưới nước, trong hồ bơi hay dưới trời mua mà không lại ngại gì về việc máy sẽ bị thiệt hãi hay phải đi bệnh viện bảo dưỡng nhé.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :