Friday, July 8, 2016

Samsung Galaxy A9 Pro chính thức được bán tại Việt Nam

Thông tin về giá Galaxy A9 Pro đã chính thức lộ diện đồng thời cũng khảng định máy sẽ được bán ra tại Việt Nam vào giữa tháng 7 tới đây. Cụ thể, máy sẽ được bán ra với giá 12 triệu động giá khá mắc so với mặt bằng chung của các hãng khác.


Galaxy A9 Pro là phiên bản cao cấp và màn hình lớn hơn của Samsung A9 với dung lượng phin khủng nhất từ trước đến này của Samsung. Cụ thế, máy sẽ có màn hình cực lớn lên đến 6 inch, sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED, và dung lượng pin lên đến 5000 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu.

Được biết Galaxy A9 là dòng điện thoại được ra mắt vào năm 2015 và nhận được nhiều đánh giá tốt từ người yêu công nghệ. Năm này, hãng tiếp tục cho ra mắt một phiên bản khác của nó với một số cải tiến đáng kể.


Samsung A9 Pro bên cạnh kế thừa những tính năng trước đó của hãng còn có những cải tiến đáng kể. Cùng điểm lại những con số ấn tượng của máy gồm vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 652 tốc độ xử lý 1.8GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và đặc biệt máy có hỗ trợ 2 SIM. Ngoài ra, A9 Pro được trang bị bộ đôi camera ấn tượng với thông số là 16MP và 8MP.


Thông tin chính thức từ FPTShop thì chiếc điện thoại Galaxy A9 Pro này sẽ được chính thức lên kệ vào giữa tháng 7 tới đây. Và mức giá bán của A9 Pro được niêm yết chính thức là 11.9 triệu, mức này khá đắt so với mức trung bình hiện nay trên thị trường. Nó còn cao hẳn hơn so với Huawei 9 một chiếc điện thoại sẽ lên kệ cùng thời điểm với camera kép độc đáo.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :