Friday, July 29, 2016

Cấu hình của Galaxy A9 Pro hay Xperia XA Ultra khủng hơn

Galaxy A9 Pro có những thông số kỹ thuật mới vượt trội mạnh mẽ và được yêu thích hiện nay. Xpreria XA Ultra lại cho hiệu năng đáng kể. Thế những nếu mang lên bàn cân thì bạn nghĩ thiết bị nào sẽ mạnh mẽ hơn.


Cả hai thiết bị đều sở hữu màn hình lớn 6 inch, hiển thị sắc nét và cuộc chiến này không có hồi kết. Và chỉ khi đến cấu hình mới thấy rõ điều này. Nếu như Sony Xperia XA Ultra đang sở hữu cho mình một dòng chíp khá mạnh MediaTek Helio P10 của, điền này làm cho máy luôn chạy mượt mà tất cả những tác vụ thông thường và chơi được tất cả game hiện tại. 

Tuy nhiên, Samsung Galaxy A9 Pro lại cao tay hơn khi mà trang bị một dòng chịp khủng hơn, khi đặt Helio P10 cạnh Snapdragon 652 của A9 Pro, sự thua thiệt sẽ thấy rõ ràng đối sự khác biệt trong thấy. Dòng chip Snapdragon 652 cực mạnh của Qualcomm, vào thời điểm hiện tại nó chỉ thua Snapdragon 820. Sở hữ bộ vi xử lý này Galaxy A9 Pro không chỉ mang máy cho máy tốc độ nhanh mà bạn có thể chơi game siêu khủng mà không cần lo lắng, bở nó có khả năng xử lý đồ họa tốt và đồng thời nó còn rất tiết kiệm pin trong quá trình sử dụng.


Đánh giá về bộ nhớ trong và Ram thì Samsung A9 Pro cũng vượt qua Sony Xa Ultra một con số đang kể làm người dùng không phải suy nghĩ quá nhiều khi chọn lựa. Sony Xperia XA Ultra có 3GB RAM, bộ nhớ trong Rom là 16GB bộ nhớ, trong khí đó Samsung Galaxy A9 Pro là Ram lên tới 4GB và 32GB bộ nhớ trong. 

Như vậy bạn đã có cho mình quyết định chưa? Chính những điều này mà bạn sẽ không còn quá ngạc nhiên khi có sự chênh lệch giá của A9 Pro XA Ultra rối đúng không?

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :