Friday, July 1, 2016

So sánh khả năng chống nước của Sony X và S7

Chưa tầng một lần công bố về khả năng chống nước của Sony X nhưng nhiều người đã phát hiện điều này. Thậm chí đã có một thí nghiệm kiểm chứng nó, và hôm này chúng ta sẽ cùng mang khả năng chống nước của máy so với Galaxy S7.



Khác với những bài khiểm tra khả năng chống nước của máy từ trước đến này là thả máy vào trong nước để kiểm chứng. Ở video do tài khoản có tên YouTube Xeetechcare đã thực hiện màn thử nghiệm gây bất ngờ và hấp dẫn người xem. Đó là ngâm Sony Xperia X và S7 vào trong nước cocacola.

Việc này sẽ diễn ra trong khoản 5 phút thì người làm đã lấy hai chiếc điện thoại ra và bắt đầu kiểm tra. Kết quả, cả Xperia X và S7 để hoạt động bình thường, ngày cả mích và lao ngoài vẫn hoạt động bình thường qua một đoạt video ngắn. Đây là thí nghiệm thứ 2 kể từ ngày lên kệ của chiếc điện thoại cao cấp mới của Sony.


Cho đến thời điểm này, Sony vẫn chưa một lần khảng định hãy công bố về khả năng chống nước, chống bụi của Sony X. Tuy nhiên, các thử nghiệm gần đây để đã chứng mình về khả năng này tương đối tốt. Nhưng đó, không có nghĩa là bạn nên thử nghiệm nó, nhưng hãy chắc chắn bạn có thể yên thêm khi may bị ẩm hay sử dụng ngoài trời mưa.

Trong trường hợp bạn chưa biết, cho đến nay Sony vẫn chưa công bố về khả năng năng chống nước hay chống bụi của Xperia X. Tuy nhiên, thực tế thử nghiệm cho thấy Xperia X có khả năng chống nước tương đối tốt và vượt qua kì vọng. Trong khi đó, Galaxy S7 của Samsung có chuẩn IP68, đồng nghĩa với việc theo lý thuyết máy có thể bị ngâm nước 30 phút liên tục ở độ sâu 1,5 mét.


Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :