Monday, January 11, 2016

Ngắm phiên bản Apple Watch dành riêng cho tết

Phiên bản đồng hồ Apple Watch chào xuân này sở hữu hai màu được xem là may mắn và rất chuộng trong tết của người châu Á đó là Đỏ và Vàng. Phiên bản đặc biệt này sẽ lên kệ trong vài ngày tới trước thời điểm tết nguyên đám Việt Nam.


Tết năm này người yêu công nghệ châu Á sẽ có cơ hội được sở hữu cho mình một phiên bản đồng hồ Apple Watch đặc biệt. Hai phiên bản chào năm mới dành cho các nước châu Á được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, có thiết kế dáng thể thao và nổi bật với 2 mùa may mắn đỏ và vàng. 

Day đeo của hai thiết bị được làm từ các chất liệu khác nhau nhưng chỉ có một màu đổ để bạn chọn mà thôi. Nhưng Apple Watch vẫn được tung ra với 2 kích thước mặt kính như các thiết bị khác là 38 mm dành cho tay nhỏ và 42 mm cho người thích mặt lớn.


>>> Apple Watch chính hãng chạm bến Việt Nam

Thời gian lên kệ của bộ đôi này dự kiến sẽ vào khoảng thời gian từ 15/1 – 22/2/2016 tại môt số thị trường chính như: Singapore, Malaysia, Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. Điều đáng tiếc là nó không có mặt tại Việt Nam và người dùng chỉ có thể sở hữu phiên bản xách tay mà thôi.

Hiện này tại thị trường nước đã cho đặt hàng Apple Watch chính hãng tại một số website nhưng chỉ với một số phiên bản giá rẻ mà thôi. Quay lại với bồi đôi đặc biệt cho tết năm này sẽ có giá bán khá cao cụ thể là 363USD cho kích cỡ 38mm và 419USD cho kích cỡ 42mm.



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :