Tuesday, January 5, 2016

Apple Watch thế hệ thứ 2 sẽ có màn hình vuông

Theo một nguồn tin mới nhất cho biết, thế hệ Applw Watch mới này sẽ không sở hữu chiếc màn hình chữ nhật nữa mà nó sẽ được thay thế là hình vuông. Và nó sẽ sử dụng công nghệ màn hình P-OLED cho chất lượng hiển thị sắc nét và rực rỡ hơn.


Vài năm gầy đây, đồng hồ thông minh đang nở rỗ và phát triển rầm rỗ. Và Apple cũng đã tham gia vào thị trường tiền năng này, nhưng ở sản phần lần tiên của mình thì giá Apple Watch có vẻ hơi “chát” so với mặt bằng chung hiện này. Và sang năm 2016 hãng sẽ tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 2 với nhiều cải tiến về thiết kế, tính năng và bạn có thể hi vọng và một giá bán phổ thông hơn.

Nguồn tin đang được lan truyền hiện nay cho biết, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 2 này sẽ mang hình dáng khác. Nếu như năm 2015 nó có thiết kế mạnh mẽ ấn tượng với màn hình hình chữ nhật và hai loại kích cỡ khác nhau thì sang năm 2016 nó sẽ được thay thế bằng hình vuông. Kích thước của nó thì vẫn chưa được hết lộ, nhưng khả năng cao nó cũng sẽ có hai phiên bản kích thước để tăng thêm tính đa dạng cho sản phẩm.

 
>> Apple Watch làm bỏng tay người dùng

Nhưng theo một nguồn tin được lộ ra thì dường như các cải tiến của Apple Watch 2 sẽ không nhiều khi mà nó vẫn sở hữu công nghệ màn hình không khác gì so với thế hệ trước, độ phân giải và kích thước không đổi và đến cả bộ khung viền làm từ thép không rỉ cũng được giữ nguyên. 

Bên cạnh đó, thế hệ thứ 2 này nó sẽ được tích hợp thêm công nghệ sạc pin không dây siêu nhanh hiện đại nhất của Apple cho đến thời điểm này. Điều này giúp cho bạn tiếp kiệm được phần lớn thời gian sạc. Và trước đó đã có thông tin viên pin của Apple Watch 2 sẽ có dung lượng khủng hơn so với phiên bản đời đầu.


Đặc biệt, đồng hồ Apple Watch sẽ được trang bị tấm nền P-OLED, nó được sản xuất bởi sự kết hợp của hai nhà sản xuất lớn Hàn Quốc là LG và Samsung. Dự kiến thiết bị sẽ ra mắt người dùng trong quý cuối cùng của năm 2016 tới đây, và khi đó mọi tin đồn đoán sẽ được làm rõ hơn

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :