Thursday, January 14, 2016

Giới thiệu LG V10 tại Việt Nam

Vào ngày 12/14 hãng sản xuất đến từ Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu đế người dùng chiếc điện thoại thông minh 2 màn hình thiết kế đặc biệt ấn tưởng của mình có tên V10. Theo như dự kiến thì LG V10 sẽ chính thức lên kệ vào tầm cuối tháng 1 tới đây.


Ngay khi được lên kệ, LG sẽ mang đến cho người dùng gói quà tặng hấp dẫn lên đến 5 triệu đồng, nó sẽ bao hồm một tai nghe blutooth và một chiếc thẻ nhớ dung lượng khủng microSD lên đến 128 GB. Nhưng nó chỉ được áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên đến mua thiết bị trực tiếp.

Giá LG V10 chính hãng sẽ làm 15.99 triệu đồng, tại nước ta nó sẽ có hai phiên bản màu cơ bản là trắng và đen.


Xem thêm: Vì sao mà LG V10 lại sẽ làm nên điều khác biệt

Ngoài thân máy, đi kèm trong hộp V10 sẽ có một cụ sạc nhanh, tai nghe cao cấp do chính hãng công nghệ AKG hiệu chỉnh.

LG V10 mạnh mẽ và có thiết kế nổi bật đẹp sáng ngang với siêu phẩm của người anh em đồng hương Samsung Galaxy Note 5 (một trong những thiết bị cũng được đánh giá và yêu thích rất nhiều của người dùng).


Camera của điện thoại V10 là một cuộc cách mạng lớn về chất lượng và tính năng. Chiếc máy ảnh phía trước được thiết kế với cụm 2 camera cho ảnh chụp sắc nét và rộng hơn. Và nó cũng là dòng Smartphone cho chế độ quay video tùy chính bằng tay và có khung hình rất ổn định.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :