Thursday, December 17, 2015

Bạn nên biết trước khi quyết định mua Apple Watch

Khi mà cụm từ đồng hồ thông minh không còn xa lạ với những người yêu công nghệ trong vài năm gần đây. Và dương như tất cả các hãng công nghệ từ cao cấp đến nổi tiếng đều đưa ra những chiếc đồng hồ của riêng mình với các tính năng dường như tương tự nhau, chỉ có chút khác biệt trong thiết kế mà thôi.


Chiếc Apple Watch sản phẩm mới gây rốt với cộng đồng người yêu công nghệ với mức giá bán ra cực khủng. Nhưng dường như khi mang nó ra xem xét cụ thể các thiết bị khác thì nó có xứng đáng với mức tiền bỏ ra hay không?

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho mình chiếc Apple Watch này thì hãy câm nhắc những điều mà người viết lưu ý dưới đây. Có thể nó không phải vấn đề mà bạn quan tâm khi bạn dư tiền thì tôi không nói, nhưng nếu bạn còn phân vân thì nó chắc là bài viết hữu ích cho bạn.

Apple Watch không phải là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, ngoài nó ra bạn còn có rất nhiều nhưng lựa chọn khác với giá bán mền hơn rất nhiều. Nếu bạn cần dùng một chiếc đồng hồ thông minh với những tính năng cơ bản thì hãy nghĩ ngay đến chiếc Moto 360 hay Pebble Steel và Vector Luna… Phần mềm của nó đã được tối ưu gần như hoàn chỉnh, sử dụng đơn giản, có tuổi thọ pin tốt.


Còn nếu như bạn vẫn quan tâm đến chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch bởi nó tích hợp các ứng dụng hay giứp bạn theo dõi sức khỏe các hoạt động thể thao… thì bạn hãy thử tìm hiểu chiếc Samsung Gear S2 đi. Nó thật sự rất phù hợp cho bạn khi các ứng dụng như theo dõi mức độ tập luyện của bạn. Còn nếu như bạn yêu thích bơi lội thì chiếc Activité Pop hoặc Pebble Classic với khả năng chống nước rất cao lên đến 50m.

Còn nếu bạn chiếc đồng hồ thông minh của mình giống một chiếc điện thoại thông mình thì chắc Apple Watch chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Nó không khác gì một chiếc iPhone thu nhỏ, nó thật sự rất gần gũi và thân thuộc trong quá trình sử dụng. Nhưng nếu không phải là hệ điều hành IOS thì Gear S2 cũng không kém gì chỉ khác là Android mà thôi.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :