Tuesday, October 13, 2015

Tâng bừng ra mắt Lenovo Vibe P1m pin trâu

Người dùng Việt Nam vừa chính thức được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại Lenovo Vibe P1m pin trâu mới, với giá bán tầm trung. Đây sẽ là dòng máy thích  hợp dành cho những người hay phải đi xa trong thời gian dài.



LenovoVibe P1m nằm trong bộ siêu tập những bộ siêu tập những smartphone sở hữu viên pin khủng của hãng điện tử Trung Quốc. Trước đó hãng đã có một số thiết bị pin khủng và rất được yêu thích. Giá Vibe P1m sẽ được bán ra tại Việt Nam là 3.79 triệu với 2 phiên bản màu cơ bản.



Lenovo Vibe P1m được trang bị một màn hình lớn có lớn 5 inch, đây được xem như kính thước lý tưởng của một thiết bị thông minh, vừa đủ để xem phim giải trí thoải mái, cũng vừa đủ để cầm trên tay và bỏ trong túi. Độ phân giải HD 1280 x 720 Px, với mật độ điểm ảnh 294 Ppi cho chất lượng hiển thị sắc nét, chân thật, màu sắc sống động và tười sáng.



Bên cạnh đó Vibe P1m bộ vi xử lý lõi tứ Mediatek MT6735P lõi tứ, trên nền tảng 64 bit, xung nhịp 1GHz. Bộ nhớ Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trờ người dùng mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 32GB. Máy chạy trên bộ hệ điều hành Android Lollipop 5.1 cùng giao diện người dùng VIBE UI đặc trưng của Lenovo.


Ngoài ra, Lenovo Vibe P1m còn được trang bị hệ thống camera chính 8MP kèm theo đèn flash hỗ trợ chụp ảnh ở mọi môi trường sáng. Camera phụ phía trước có độ phân giải 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie sắc nét cấu hình mạnh mẽ. Điện thoại còn hỗ trợ mạng LTE (4G) tốc độ cao, 2 SIM chuẩn Micro.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :