Wednesday, October 7, 2015

Motorola Moto X và những điều mà bạn không biết

Moto X được biết đến với 4 chất liệu vỏ khác nhau, nhiều phiên bản mùa cá tính năng động. Nhưng bạn đã biết chiếc điện thoại này còn có khả năng chống nước tốt, là chiếc smartphone đầu tiên cs 4 micro và nhiều tính năng thú vị khác nữa.



Bài viết hôm này sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng đặc biệt mà không phải ai cũng biết được ở trên chiếc Motorola Moto X này.

1. Khả năng chống nước đặc biết

MotoX có khả năng chống nước đạt chuẩn IP nhờ được phủ lớp nano đặc biệt lên link kiện. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng máy ngoài trời  mưa cũng không gặp khó khăn và nhất là khi lỡ này làm đổ nước hay rời vào nước cũng không cần hoang mang, thất cả điều nằm trong tầm kiểm soát của máy.



2. Được trang bị 4 micro

Chất lượng cuộc gọi của điện thoại Moto X đã được cải tiện hơn rất nhiều khi nhà sản xuất đã mạnh dạn đầu tư công nghệ 4 micro cho máy. Và nó đã trở thành chiếc điện thoại Android đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ này.

3. Ăng-ten mở rộng với Dynamic Tuning

Motorola Moto X 2014 đã có tính năng rất hay khi nó được trang một chiếc ăng-ten mở rộng với tính năng Dynamic Tuning giúp trong quá trình cử chị thông mình. Nó sẽ cảm biến qua cách bạn cầm điện thoại để đưa ra những giải pháp cụ thể. Điều này cho thấy hiệu quả của Moto X đã vượt trội hơn tới 50% so với công nghệ cũ.



4. Moto Voice


Bên cạnh đó, bạn có thể tương tác với các ứng dụng khác như facebook, youtobe thông qua tính năng Moto Voice. Đánh thước các ứng dụng với câu lệnh "OK! Google Now". Điều này thật sự tuyệt với.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :