Thursday, September 24, 2015

Sony Xperia Z5 hiệu năng vượt trội

Sony Xperia Z5 là một trong những thiết bị xuất hiện trong bộ ba sản phẩm mới của Sony được giới thiệt đầu tháng 9 này. Sức mạnh bở cấu hình của Z5 đang là điểm nhấn mà nhiếu người quan tâm đến, hãy cùng kiếm chứng điều này thông qua bài viết này.



Vào ngày 2/9 vừa qua, trong khuôn khổ triển lãm công nghệ IFA 2015, nhà sản xuất xứ mặt trời mọc đã chính thức giới thiệu đến cộng đồng yêu công nghệ thế giới chiếc Sony Xperia Z5 chíp 8 nhân, chống nước và chụp ảnh siêu nhanh.

Xperia Z5 mạnh mẽ vô địch với bộ chip vi xử lý Snapdragon 810 của Qualcomm 8 nhân (cụ thết Quad-core 1.5 GHz & Quad-core 2 GHz) trên nền tang 64 bit. Đây không phải là dòng chip khủng nhất hiện nay nhưng nó lại có ưu điểm cao về độ ổn định cũng như giúp nhiều trong quá trình tiếp kiệm pin khi sử dụng.



Cộng thêm với bộ nhớ Ram khủng lên đế 3GB, bộ nhớ trong Rom 332 GB bạn có thể thảo sức lưu trữ cả kho dữ liệu cá nhân trên Sony Xperia Z5 khi có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 200GB. Giờ đây, nhạc, phim, game, ảnh… bạn không cần phải đăng đo mỗi khi tải về nữa.

Màn hình Full HD kích thước 5.2 inch, sắc nét, màu sắc sống độ sẽ là môi trường tốt để bạn trải nghiệm những bộ phim HD, những game đồ họa 3D trên smartphone của mình một cách mượt mà và trờn tru nhất.




Với thông số kỹ thuật ấn tượng, thì điệnthoại Sony Xperia Z5 có thể xử lý hoàng hảo nhất mọi nhu cầu tác vụ mà người dùng yêu câu trên mày. Và cảm nhận dự mượt mà qua tầng cú chạm tay, tầng thao tác chuyển màn hình…

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :