Tuesday, September 29, 2015

Trên tay và cảm nhận đánh giá Asus ZenPad Z170CG

Asus ZenPad Z170CG được giới thiệu đến người dùng ở phân khúc giá rẻ, với màn hình nhỏ gọn, thiết kế phổ thông và thông số kỹ thuật ổ định. Cầm máy trên tay người dùng sẽ có những cảm nhận khác biệt so với những thiết bị khác có cùng mức giá bán hiện nay.



Là chiếc máy tính bảng giá rẻ mới được nhà sản xuất đến từ Đài Loan giới thiệu đến cho người dùng. AsusZenPad Z170CG thuộc top những thiết bị giá tốt nhất trong dòng zenPad của hãng khi mà giá của nó chỉ có 3.2 triệu đồng mà thôi.

ZenPad Z170CG được làm chủ yếu bằng chất liệu nhựa cứng, nhưng bù lại nó lại được gia công rất tốt và ký càng tầng chi tiết. Nắp lưng được thiết kế vân giả gia nhìn rất bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt phần lưng lại có thiết kế hơi bị lõm nhưng bù lại nó có khả năng chống bán vân, bụi bẩn.



Asus ZenPad Z170CG được bán  ra với 4 Tone màu thời trang nhưng vẫn cá tính: trắng, đen, xám và đỏ.



Điểm nhần của Asus ZenPad Z170CG năm ở phầm lưng máy được thiết kế giả da, kết hợp với màn hình nhỏ gọn 7 inch nhìn máy như một chiếc ví da thời trang. Thiết bị thích hợp cho cả nam và nữ.


Khi cầm mày ngàng bạn sẽ thấy được nhược điểm của máy đó là phần màn hình bị lõ xuống.




Asus ZenPad Z170CG có thiết kế khá mỏng chỉ 8.4 mm, trọng lượng của nó cũng khá nhẹ do thiết kế nhỏ gọn và được là bằng nhựa chỉ 265g .

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :