Monday, September 14, 2015

Motorola Moto X 2014 sành và chất

Là một trong những thiết bị ở phần khúc trung cao Motorola Moto X 2014 màn đến nhiều biến đổi trong thiết kế, cấu hình và tính năng. Và điểm sáng nhất của máy nằm ở thiết kế hiện đại và khác nhiết với hầu hết các thiết bị khác trên thị trường, tính tùy biến của nó.


MotoX 2014 sở hữu thiết kế toàn diện lần lượt theo chiều dài, rộng và mỏng lần lượt là 140.8 x 72.4 x 10 mm. Được bao bọc chắc chắn bở bộ khung kim loại sáng bóng cứng cắp và nó cũng không đổi ở tất cả cá phiên bản của máy. Độ mỏng của máy không quá khủng để vượt trội hơn so với nhưng thiết bị khác nhưng nó đủ để bạn cảm nhận thấy vừa vặn khi cầm máy trên tay.



Lưng máy được là điểm nổi bật nhất ở dòng máy MotorolaMoto X 2014, muốn hướng tới nhiều đối tượng người dùng, nên máy được tạo ra từ nhiều nguyên liệu và đa sắc màu. Với những người cá tính và có chút gì đó cổ điển với chất liệu gỗ với nhiều loại vân khác nhau. Hay năng động trẻ trung với bộ siêu tập 14 màu các tính và danh cho những doanh nhân thích sáng trọng với các phiên bản lưng da.



Đỉnh máy là vị trí dùng để đặt jack tai nghe 3.5mm, jack chân sạc USB được đặt ở cạnh đấy, gia công của những giác này khá tỷ mỉ. Mặt lưng của máy được đặt ở chính giữa chính là logo của hãng phái trên đặc biết vợi chiếc camera được tranh bị 2 đèn Flash.



Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :