Monday, September 14, 2015

Vì sao bạn nên chọn chiếc HTC Butterfly 2 ngày bây giờ?

Người yêu công nghệ Việt Nam đã không còn xa lạ gì với những dòng máy của hang điện tử Đài Loan HTC. Vài năm gần đây những thiết bị của đã trở nên thân thuộc với người yêu công nghệ, không chỉ tiến công ở phân khúc giá rẻ, tầm trung mà những thiết bị cao cấp cũng trở thành điểm mạnh của hãng. Chiếc HTC Butterfly 2 là một trong nhưng thiết bị điểm hình với thiết kế khác biệt nhất của hãng.


HTC Butterfly 2 được ra mắt từ năm 2014, và và nó đã lên kệ Việt Nam trong tháng 9 này với giá bạn chỉ 7.19 triệu đồng. Là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhưng giá bán khá vừa tầm nó sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua ở thời điểm này. Đây được xem như mức giá bán xả hàng của hãng để cho thiết bị dòng Butterfly mới của 2015 ra mắt trong thời gian tới.



Butterfly 2 sở hữu những thông số kỹ thuậtkhá đặc biệt, màn hình 5 inch, độ phân giải đạt Full HD. Bên cạnh đo máy chạy mượt mà trên chip vi xử lý lõi tứa Qualcomm Snapdragon 801 lõi, xung nhịp 2.5GHz, bộ nhớ 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB. Bạn có thể mở rộng thêm bộ nhớ ngoài với khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB. Với chiếc camera chính tích hợp dạng kép được đặt ở phía sau cùng camera phụ 5MP đặt ở phía trước, thì những khoảng khắc cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ được ghi lại đặc biệt hàng ngày. Viên pin 2700 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu.




HTC Butterfly 2 còn được trang bị khả năng chống bụi chống nước đặc biệt đạt chuẩn iPX7 có thể ngâm mình trong nước ở độ sâu 1m trong khoản thời gian trên 1 giờ. Máy khá thân thiện với người dùng khi chạy trên hệ điều hành Android 5.0.2 cùng với giao diện HTC Sense 6.0.

Để Gió Cuốn Đi

About Để Gió Cuốn Đi

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :